Ý NGHĨA CỦA NHẪN CẦU HÔN KIM CƯƠNG

Ý NGHĨA CỦA NHẪN CẦU HÔN KIM CƯƠNG

Nhẫn cầu hôn có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với mỗi cặp đôi khi tình yêu của họ đã đến giai đoạn chín muồi. Hãy cùng Peerage tìm hiểu sâu hơn về ý nghĩa của chiếc nhẫn cầu hôn kim cương dưới bài viết này nhé!

Nhẫn cầu hôn được trao khi tình yêu đã chín muồi

Nhẫn cầu hôn là gì?

Nhẫn cầu hôn hay còn gọi là nhẫn đính hôn có nguồn gốc xuất phát từ phương Tây, là một kỷ vật đính ước quan trọng đặt dấu mốc cho một mối quan hệ giữa hai người yêu nhau. Chiếc nhẫn sẽ được chàng trai trao cho cô gái mà mình yêu thương để ngỏ lời được cùng nàng kết duyên trọn đời.

Nhẫn cầu hôn - tín vật đính ước

Nhẫn cầu hôn thường được thiết kế riêng và được chăm chút về kích thước và đá quý trên chiếc nhẫn. Hiện nay các mẫu nhẫn cầu hôn kim cương đang cực kỳ được ưa chuộng về độ thẩm mỹ cũng như ý nghĩa mà nó mang lại.

Ý nghĩa của nhẫn cầu hôn kim cương

Nhẫn cầu hôn có ý nghĩa quan trọng đối với mỗi cặp đôi

Nhẫn cầu hôn kim cương có ý nghĩa như một lời khẳng định tình yêu của chàng trai dành cho cô gái bền vững như kim cương. Và người con gái ấy đối với chàng trai là người quan trọng và đáng giá nhất trên đời. Khi nàng nói đồng ý, chiếc nhẫn sẽ trở thành kỷ vật đính ước minh chứng cho tình yêu của hai người từ hiện tại cho mãi mãi về sau. Qua đó giúp chàng trai “đánh dấu chủ quyền” với người con gái anh yêu.

Nhẫn cầu hôn thường được đeo trên ngón áp út bàn tay trái của cô gái khi cô gái đồng ý và nó sẽ được thay đổi thành đeo ngón giữa để nhường chỗ cho nhẫn cưới. Khi chiếc nhẫn được đeo trên tay cô gái chính là lúc họ đính ước sẵn sàng cho một đám cưới xinh đẹp và gắn bó với nhau đến suốt cuộc đời.

Mách bạn tip nhỏ giúp chọn nhẫn cầu hôn nàng nào cũng mê

Nhẫn cầu hôn kim cương cần được lựa chọn một cách cẩn thận

Tip 1: Chọn kích thước phù hợp

Đây có thể coi là yếu tố quan trọng nhất thể hiện được sự tỉ mỉ quan tâm của chàng trai đối với người con gái của mình.

Để chọn được chiếc nhẫn vừa khít với ngón tay của bạn gái, chàng trai cần tìm hiểu kích cỡ của ngón tay nàng trước khi đặt mua nhẫn.

Tip 2: Chọn kiểu dáng nhẫn và viên chủ phù hợp với nàng

Buổi lễ cầu hôn cũng như chiếc nhẫn cầu hôn sẽ là những kỷ niệm và kỷ vật nàng mang trong tim đến trọn đời. Vì vậy một chiếc nhẫn cầu hôn có dáng nhẫn và viên chủ phù hợp với phong cách và con người của nàng sẽ càng giúp tăng phần thành công cho buổi lễ. Hiện nay với mẫu nhẫn cầu hôn kim cương có rất nhiều dáng viên chủ khác nhau để bạn lựa chọn như: Round, Oval, Cushion, Princess, Pear, Emerald, Heart,...

Tip 3: Chọn chất liệu cho nhẫn phù hợp với ngân sách

Chất liệu của nhẫn cầu hôn có vai trò quyết định giá trị cũng như độ bền của nhẫn. Có hai chất liệu thường được dùng cho thiết kế nhẫn cầu hôn là vàng và bạch kim. Vàng là kim loại truyền thống có độ bền cao hiện nay trên thị trường có nhiều loại vàng khác nhau cho bạn có thể lựa chọn như vàng hồng và vàng trắng. Bạch kim có độ bóng sáng và giá thường cao hơn vàng.

Nhẫn cầu hôn tại Peerage luôn nhận được sự yêu thích của nhiều cô gái

Đặc biệt nhẫn cầu hôn kim cương là sản phẩm có giá trị cao và còn thể hiện tấm lòng của chàng trai, vì vậy cần chọn một địa điểm uy tín để đặt mua nhẫn. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn không biết chọn mua nhẫn ở đâu chất lượng thì Peerage Diamond chính là địa điểm dành cho bạn. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực trang sức kim cương, BST nhẫn cầu hôn của Peerage chắc chắn sẽ khiến mọi cô nàng đều “gật đầu đồng ý” khi được chàng ngỏ lời cầu hôn.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận