XU HƯỚNG NHẪN CƯỚI VÀNG TRẮNG LÊN NGÔI 2023

XU HƯỚNG NHẪN CƯỚI VÀNG TRẮNG LÊN NGÔI 2023

Nhẫn cưới là một trong những tín vật tình yêu, sẽ đi theo cặp đôi suốt hành trình sau này. Vàng trắng đang là chất liệu tạo nên nhẫn cưới được các cặp đôi lựa chọn nhiều nhất bởi vẻ đẹp thanh khiết và sang trọng mang lại cho người đeo.

Nhẫn cưới vàng trắng

Vàng trắng là một loại vàng được làm từ các kim loại quý hiếm như Niken, Pladi, Platin…Vì tính chất đặc biệt của các kim loại hợp kim khi kết hợp với nhau nên màu vàng của vàng sẽ dần mất đi và có màu trắng, sáng hơn.

Trang sức vàng trắng có nhiều loại khác nhau được thiết kế và chạm trổ tinh tế như nhẫn cưới vàng trắng, dây chuyền vàng trắng, lắc tay vàng trắng,…Giá trị của vàng trắng được tính theo hàm lượng vàng có trong nó. Chủ yếu là vàng 14k và vàng 18k. Vì chất liệu vàng này có độ mềm dẻo vừa phải, dễ dàng chế tác với nhiều mẫu khác nhau.

Vàng trắng là loại chất liệu thường được sử dụng để làm nhẫn cưới, mang ý nghĩa về một tình yêu chân thành, trong trắng và vĩnh cửu. Với độ bền theo thời gian và tính thẩm mỹ cao thì vàng trắng là loại chất liệu phù hợp với mọi trang phục và phụ kiện.


Đặc điểm nhẫn cưới vàng trắng

Nhẫn cưới vàng trắng mang tính thẩm mỹ cao

Trang sức vàng trắng nói chung, nhẫn vàng trắng nói riêng được ưa chuộng đặc biệt tại các nước Châu Âu vì nó mang vẻ đẹp hiện đại, thời thượng và đẳng cấp. Ở Việt Nam trong những năm gần đây, vàng trắng đã dần phổ biến và được lựa chọn nhiều hơn vì có tính thẩm mỹ cao.

Nhẫn vàng trắng có ánh kim lấp lánh, toát lên vẻ đẹp thanh khiết, tinh tế cho người đeo. Chính những đặc trưng này đã mang đến trang sức nhẫn cưới được chế tác từ vàng trắng một sự trẻ trung, hiện đại, sang trọng và cũng sẽ dễ phối cùng các phụ kiện hay trang phục khác.

Còn gì tỏa sáng hơn khi cô dâu đeo chiếc nhẫn vàng trắng mix đúng kiểu cùng váy trắng mang lại sự thống nhất, tôn vinh vẻ đẹp đặc biệt của nàng dâu.

Nhẫn vàng trắng có độ bền cao

Nhẫn vàng trắng thường làm từ chất liệu vàng 14k hoặc vàng 18k được pha trộn cùng các kim loại hợp kim quý hiếm như niken, Platin nên trong quá trình gia công thường dễ dàng hơn bởi độ mềm tốt nhất và thích hợp để đính đá quý một cách tinh xảo. Do đó, cũng làm tăng độ bền và tính thẩm mỹ của trang sức vàng trắng gắn đá.

Đặc biệt, khi kết hợp với kim loại như Niken, nhẫn vàng trắng có đặc trưng không bị bào mòn, lại càng làm tăng sức bền cho trang sức, tránh gây hao mòn vàng và giữ cố định được đá quý.

Nhẫn cưới vàng trắng có tính mới lạ đặc biệt

Một trong những lý do mà những cặp nhẫn cưới vàng trắng đẹp lại có sức thu hút kỳ lạ đối với các cặp đôi trẻ tuổi vì độ mới lạ của nó. Chúng ta thường nhìn quen với các cặp nhẫn cưới vàng vàng gây ra sự nhàm chán trong trang sức ngày cưới. Do đó, sự xuất hiện của vàng trắng đã mang tới một làn gió mới, giúp các cặp đôi sở hữu những điều mới lạ, độc đáo, gây ấn tượng trong con mắt của biết bao người đến tham dự hôn lễ.

Những mẫu nhẫn cưới vàng trắng hot nhất hiện nay

Kim cương và vàng trắng đều là chất liệu cao cấp và có độ bền cao, lựa chọn hoàn hảo cho các cặp đôi sắp cưới.

Để biết thêm chi tiết nhiều mẫu nhẫn cưới và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận