XU HƯỚNG THỜI TRANG PHI GIỚI TÍNH LÊN NGÔI NĂM 2023

XU HƯỚNG THỜI TRANG PHI GIỚI TÍNH LÊN NGÔI NĂM 2023

Những định kiến thời trang theo giới tính: nam phải mạnh mẽ hay nữ phải dịu dàng, tới nay đã được loại bỏ. 

Xu hướng thời trang phi giới tính theo đuổi định nghĩa rằng trang phục không phân biệt về giới và bất kì ai cũng có quyền tự do theo đuổi phong cách mà mình muốn.

PHONG CÁCH THỜI TRANG UNISEX LÀ GÌ?

Khái niệm này được xuất hiện lần đầu tiên trên tạp chí Life của Mỹ năm 1968 và định hướng về xu hướng mới “ phi giới tính”.

Unisex đi theo hướng độc lập hơn nhiều so với các xu hướng khác trên thị trường thời trang. Phong cách có đối tượng tiêu dùng riêng biệt, đặc biệt yêu thích sự phá cách và phóng khoáng thì unisex chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.


XU HƯỚNG THỜI TRANG PHI GIỚI TÍNH LÊN NGÔI


Unisex ra đời, thoát khỏi những giới hạn về giới tính, khiến người ta không còn suy nghĩ về cách ăn mặc như một giới tính nhất định nữa. Thời trang unisex ra đời nhằm ủng hộ thông điệp bình đẳng giới, giúp mỗi cá thể dù ở giới tính nào vẫn hoàn toàn tự tin thể hiện cá tính của mình.

Khảo sát của J. Walter Thompson Innovation Group.

Theo dữ liệu được khảo sát bởi J. Walter Thompson Innovation Group, 38% Gen Z và 27% Millennials hoàn toàn đồng ý rằng “giới tính không còn xác định một con người như trước đây nữa”, chứng tỏ rằng thời trang Unisex ngày càng được đón nhận và yêu thích hơn trước.


ĐIỂM DANH ITEMS UNISEX HOT HIT TẠI PEERAGE

KHUYÊN TAI THÁNH GIÁ

 

DÂY CHUYỀN THÁNH GIÁ

LẮC TAY CUBAN

Quay lại blog

Để lại bình luận