XU HƯỚNG 2024: TRANG SỨC KIM CƯƠNG HONG KONG - LỰA CHỌN HOÀN HẢO GIÁ CỰC YÊU

XU HƯỚNG 2024: TRANG SỨC KIM CƯƠNG HONG KONG - LỰA CHỌN HOÀN HẢO GIÁ CỰC YÊU

Một dân chơi kim cương, chắc chắn các bạn đều đã nghe qua trang sức kim cương Hong Kong. Vậy trang sức kim cương Hong Kong là gì? Tại sao giá trang sức Hong Kong trung bình lại rẻ hơn so với hàng chế tác trong nước?

Trang sức kim cương Hong Kong rất được yêu thích hiện nay

Tìm hiểu về trang sức kim cương Hong Kong

Theo Asean-Hkjja, thập niên 1990, Hong Kong là một trong ba "ông lớn" xuất khẩu đồ trang sức của thế giới. Cũng từ đây, ngành công nghiệp trang sức Hong Kong bắt đầu hành trình thiết kế và xây dựng thương hiệu, hội nhập thành công vào thị trường quốc tế. Và đến năm 2017, Hong Kong (Trung Quốc) vượt New York (Mỹ) trở thành trung tâm đấu giá đồ trang sức lớn thứ hai thế giới, sau Geneva (Thụy Sĩ).

Lý giải sức hút của trang sức Hong Kong

Ngành công nghiệp trang sức Hong Kong được đánh giá linh hoạt khi đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, đa dạng mức giá, từ trung bình đến cao. Danh mục phổ biến nhất là trang sức bằng đá quý, kim cương chế tác với vàng 14K hoặc 18K, vàng trắng, vàng. Các nhà sản xuất Hong Kong liên tục ra mắt trang sức đính những viên đá nhỏ, đậm chất thời trang đương đại. 

Trang sức kim cương Hong Kong có giá thành phù hợp

Trang sức Hong Kong được sản xuất có kỹ năng thiết kế, nhất là đá quý, của họ có khả năng cạnh tranh với các nhà sản xuất châu Âu. Các sản phẩm thủ công tinh xảo từ Hong Kong được giới mộ điệu quốc tế đánh giá cao.

Trang sức kim cương Hong Kong có đa dạng mẫu mã

Có thể thấy trang sức kim cương Hong Kong đa dạng từ mẫu mã đến kiểu cách, mà giá những sản phẩm này lại rẻ hơn những sản phẩm chế tác trong nước khá nhiều. Bởi vậy trang sức kim cương Hong Kong đang là xu thế mới của thị trường với những dân chơi kim cương thứ thiệt.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận