VALENTINE TẶNG GÌ ĐỂ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM “NGƯỜI ẤY”?

VALENTINE TẶNG GÌ ĐỂ CHIẾM TRỌN TRÁI TIM “NGƯỜI ẤY”?

Cứ mỗi dịp Valentine tới là các đấng mày râu lại đau đầu lựa chọn món quà để thể hiện tình yêu với nửa kia của mình. Đừng lo lắng, Peerage sẽ giúp các chàng trai rinh được món quà phù hợp nhất để gửi tới người phụ nữ thân yêu nhé!

Ý nghĩa ngày lễ Valentine

Ngày Valentine (hay còn gọi là Lễ Tình Nhân) là ngày lễ quan trọng nhất trong năm dành cho những mảnh ghép yêu thương. Đây là dịp để các cặp đôi có cơ hội thể hiện tình yêu sâu sắc dành cho một nửa của mình qua những lời chúc và những món quà thân thương.

Gợi ý quà Valentine chinh phục trái tim cô nàng

Khuyên tai kim cương THE FEEL

Lấy cảm hứng từ những rung động trong tình yêu, khuyên tai The Feel không chỉ như một món quà, một người bạn đồng hành tôn vinh vẻ đẹp, mà còn là biểu tượng và lời chúc phúc cho tất cả cô nàng đã sở hữu nó.

Khuyên tai The Feel chất liệu vàng trắng 14K và 306 viên kim cương tấm 0.7-1.2mm trong bộ sản phẩm, bộ sản phẩm The Feel với hình tượng trái tim chủ đạo mất tới 7-10 ngày để hoàn thiện, đòi hỏi sự tỉ mỉ, kĩ thuật đỉnh cao và sự tận tâm đến từng chi tiết.

Lắc tay kim cương FLORAL

 

Phái yếu chúng ta được luôn cần được yêu thương, quan tâm và chăm sóc. Đó là lý do dù ở bất kỳ nơi nào hay thời điểm nào, phụ nữ luôn được ví như những bông hoa rực rỡ nhất.

Lấy cảm hứng từ thông điệp đó, lắc tay kim cương Floral với thiết kế nổi bật chính là bông hoa 4 cánh được làm nên từ các viên kim cương Round và Pear như bông hoa mới nở e ấp khiến mọi cô nàng đều trở nên nữ tính nhưng không kém phần nổi bật.

Nhẫn kim cương THE FEEL

Trong tình yêu, những kỉ niệm thiêng liêng đẹp đẽ bên người yêu thương luôn là khoảnh khắc được in đậm nhất trong cuộc đời. Đó là khi cất lời tỏ tình, cái nắm tay đầu tiên, nụ hôn đầu, giây phút người ấy cầu hôn hay là khi hai người nắm tay nhau bước vào lễ đường. 

Và để ghi dấu cho mỗi một chặng đường ấy, những chiếc nhẫn kim cương, biểu thị cho sự hoàn hảo và bền vững được lựa chọn là biểu tượng thiêng liêng, ý nghĩa nhất.

Dây chuyền kim cương PANDORA

 

Một chiếc mặt dây chuyền mang hình ảnh chìa khóa thể hiện những mong muốn, tình cảm và gắn chặt hơn tình yêu đôi lứa. Và hơn hết là bạn muốn khóa chặt những ký ức đẹp mãi bên mình, khóa hình ảnh của mình trong tim người mình thương yêu.

Ưu đãi cực lớn, giá cực hời trong mùa lễ tình yêu

Kim cương luôn gây ấn tượng mạnh cho người nhận và khiến họ cảm thấy bản thân thật đặc biệt. Nhân dịp Valentine 2023, Peerage mang lại chương trình ưu đãi trang sức kim cương với giá cực hời:

  • Ưu đãi cực lớn TẶNG KHÁCH RA VỀ với 𝟓,𝟎𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃
  • Chương trình Bốc thăm Voucher trị giá đến 𝟓,𝟎𝟎𝟎,𝟎𝟎𝟎 𝐕𝐍𝐃

Bạn đã có ai đủ đặc biệt để tặng món trang sức từ kim cương chưa?

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999/ 0559.68.9999 



Quay lại blog

Để lại bình luận