TRANG SỨC KIM CƯƠNG - MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG PHÁI ĐẸP DỊP THÁNG 10

TRANG SỨC KIM CƯƠNG - MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG PHÁI ĐẸP DỊP THÁNG 10

Chào đón tháng 10 - tháng tôn vinh phái đẹp, Peerage xin được giới thiệu tới bạn những mẫu trang sức hot nhất, cực kỳ phù hợp làm món quà ý nghĩa trao tặng những người phụ nữ thân yêu.

Gợi ý quà tặng trang sức kim cương từ Peerage dịp 20/10

Quà tặng trang sức kim cương - món quà ý nghĩa chinh phục mọi phái đẹp

Kim cương luôn được ví mang vẻ đẹp của sự vĩnh cửu, là ước mơ của mọi cô gái. Mang trong mình giá trị to lớn cả về vật chất và tinh thần, kim cương đối với phụ nữ chính là người bạn thân thiết nhất. 

Giá trị của kim cương được xác định do quá trình hình thành mất đến hàng triệu năm cùng cấu tạo vô cùng phức tạp và đặc biệt tạo nên vẻ đẹp tuyệt hảo mà khó có loại đá quý nào có thể thay thế được. Ngoài ra giá trị của kim cương càng được nâng cao khi được chế tác trở thành món trang sức đắt giá.

Phụ nữ sở hữu kim cương không chỉ là món trang sức phụ kiện mà kim cương còn thể hiện phong cách, sự quyền lực và nói lên tiếng nói của người phụ nữ. Vì vậy món quà tặng ý nghĩa nhất bạn nên lựa chọn trong dịp 20/10 sắp tới chính là những món quà trang sức kim cương.

Gợi ý những món trang sức kim cương chị em nào cũng mê

Với mong muốn đem đến trải nghiệm trang sức đẳng cấp nhất cho khách hàng, trang sức kim cương tại Peerage được chế tác bởi những người thợ kim hoàn lành nghề với chất lượng và mẫu mã mới nhất. Dưới đây là những BST trang sức kim cương cực kỳ trendy phù hợp với mọi phụ nữ.

BST Floral

BST Floral - vẻ đẹp tựa muôn loài hoa

Lấy cảm hứng từ những bông hoa nhỏ, mang vẻ đẹp dịu dàng nhưng đầy kiên cường, BST Floral là kiệt tác của những chạm khắc tinh xảo cùng sự tinh tế trong việc lựa chọn đính kết kim cương. Tất cả đã tạo nên bông hoa 4 cánh lấp lánh và rạng rỡ nhất, dễ dàng chinh phục mọi phong cách và trang phục hàng ngày của phái đẹp.

BST Sweetie 

BST Sweetie - Vẻ đẹp của sự nữ tính

Nâng niu vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính của phái đẹp là thông điệp ta cảm nhận được khi ngắm nhìn BST Sweetie. Thiết kế hình nơ cực trendy được đính kết kim cương một cách tỷ mỷ tạo nên khí chất nhẹ nhàng mà vẫn đầy tao nhã cho người sở hữu. 

BST The Feel

BST The Feel - Vẻ đẹp ngọt ngào, tinh tế 

Những điều cảm nhận từ trái tim luôn thiêng liêng và đáng quý nhất. BST The Feel gây ấn tượng với thiết kế hình trái tim nạp kim cương là một trong những item cực hot nhà Peerage. Vẻ đẹp tròn đầy và lấp lánh của BST The Feel chắc chắn sẽ khiến mọi cô gái phải siêu lòng.

Ưu đãi giảm giá trang sức kim cương cực lớn Tháng 10

Chọn mua trang sức kim cương tại Peerage làm món quà ý nghĩa tặng người phụ nữ với những ưu đãi cực lớn duy nhất tháng 10 này.

  • Giảm 15% các sản phẩm trong BST Floral 
  • Giảm 10% các sản phẩm trang sức nữ
  • Giảm thêm 1.000.000 đồng khi check-in/feedback tag Peerage Diamond

 Điều kiện áp dụng:

- Thời gian: 1/10 - 31/10 

- Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi 

- Chỉ áp dụng đối với các sản phẩm dành cho nữ

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận