CHÀO ĐÓN 20/10 CÙNG PEERAGE - TẶNG COMBO LÊN ĐẾN 15 TRIỆU ĐỒNG

CHÀO ĐÓN 20/10 CÙNG PEERAGE - TẶNG COMBO LÊN ĐẾN 15 TRIỆU ĐỒNG

20-10 không chỉ là cơ hội để phái mạnh bày tỏ tình cảm với phụ nữ, đây là ngày lễ để tất cả mọi người thể hiện sự trân quý của bản thân với phái nữ - những người mẹ, vợ, chị gái hay đơn giản là chính bản thân mình.
Một món quà thay lời yêu thương, tại sao không nhỉ?
Nhằm tri ân và tôn vinh phái đẹp trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Peerage gửi tới khách hàng chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn cùng nhiều phần quà giá trị:
  • GIẢM đến 5% TẤT CẢ SẢN PHẨM CHO NỮ
  • TẶNG COMBO lên đến 15 TRIỆU ĐỒNG CHO BST FLORAL
  • TẶNG SET QUÀ TẶNG lên đến 2 TRIỆU ĐỒNG
*Chương trình diễn ra duy nhất từ ngày 10/10 – 20/10
*Chỉ áp dụng các sản phẩm cho nữ và không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi

RA MẮT BST FLORAL CHÀO MỪNG 20/10

Phái yếu chúng ta được luôn cần được yêu thương, quan tâm và chăm sóc. Đó là lý do dù ở bất kỳ nơi nào hay thời điểm nào, phụ nữ luôn được ví như nhưng bông hoa rực rỡ nhất.
Lấy cảm hứng từ thông điệp đó, Peerage đã cho ra mắt bộ sản phẩm đặc biệt nhân dịp 20/10 mang tên FLORAL. Với thiết kế nổi bật chính là bông hoa 4 cánh được làm nên từ các viên kim cương Round và Pear như bông hoa mới nở e ấp khiến mọi cô nàng đều trở nên nữ tính nhưng không kém phần nổi bật.
Nhân dịp 20/10, BST FLORAL gồm 3 sản phẩm đang đươc ưu đãi giảm 5%:
Đặc biệt, tặng ngay 15 triệu đồng khi mua full collection.

TẶNG SET QUÀ FLORAL GIFT BOX CHO MỌI HÓA ĐƠN TRÊN 25 TRIỆU 

Đôi khi, yêu thương thật khó để truyền tải thành lời bạn nhỉ?
Đừng ngần ngại bày tỏ yêu thương đến những người phụ nữ mình yêu. Hãy để Peerage giúp em lan tỏa những yêu thương, mượn lời qua vài dòng thiệp hay món quà nhỏ tặng “ người ấy”.
Nhân dịp 20/10, Peerage xin được gửi tặng set quà FLORAL GIFT BOX trị giá lên đến 2 triệu đồng, áp dụng cho tất cả hóa đơn mua sản phẩm cho nữ có giá trị trên 25 triệu đồng. Set quà bao gồm:
- 1 hộp FLORAL GIFT BOX
- Sản phẩm trang sức nữ
- 1 tấm thiệp nhỏ xinh gửi lời yêu thương
Sản phẩm đan xen sự lấp lánh sắc sảo của kim cương, vừa nữ tính và mềm mại của họa tiết hoa. Có cô nàng nào nỡ từ chối một món quà đặc biệt tới vậy.
Nếu bạn vẫn đang phân vân bày tỏ tình cảm dành cho những người phụ nữ mình yêu thương, hãy để Peerage chia sẻ gánh nặng này!
Để biết thêm chi tiết về chương trình ưu đãi cũng như sản phẩm, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999
Quay lại blog

Để lại bình luận