TÌM HIỂU Ý NGHĨA NHẪN ĐÍNH HÔN THREESTONE

TÌM HIỂU Ý NGHĨA NHẪN ĐÍNH HÔN THREESTONE

Nhẫn đính hôn Threestone là mẫu nhẫn được yêu thích của các cặp đôi. Với thiết kế đơn giản cùng ý nghĩa sâu sắc đã trở thành lựa chọn hoàn hảo cho những dịp đặc biệt như đính hôn. Hãy cùng Peerage tìm hiểu ý nghĩa của mẫu nhẫn này nhé.

Nhẫn đính hôn Threestone nhiều ý nghĩa

Tìm hiểu nhẫn đính hôn Threestone

Mẫu nhẫn Threestone là thiết kế De Beers đã giới thiệu đến thế giới là dáng nhẫn cầu hôn (nhẫn cầu hôn ba viên đá). Thiết kế ban đầu có ba viên kim cương cắt giống nhau được đặt thành một chiếc nhẫn duy nhất trong đó viên đá ở giữa lớn hơn một chút so với viên kim cương bên. Việc đặt 3 viên đá đã tạo sự cân xứng cho chiếc nhẫn mang đến sự cân bằng như một lời cam kết về sự bình đẳng và trọn vẹn trong tình yêu.

Ý nghĩa nhẫn đính hôn Threestone

Thiết kế nhẫn có 3 viên kim cương nổi bật trên nhẫn Threestone tượng trưng cho “quá khứ, hiện tại và tương lai” mang ý nghĩa về tình yêu và sự cam kết, được nhiều cặp đôi chọn. Mặt khác, nhẫn đính hôn Threestone có thể tượng trưng cho “tình bạn, tình yêu và lòng chung thủy”, ba khối xây dựng của một mối quan hệ lâu dài.

Nhẫn đính hôn Threestone được các cặp đôi yêu thích lựa chọn để cầu hôn

Hiện nay có rất nhiều mẫu nhẫn Threestone tuy nhiên các mẫu nhẫn vẫn giữ thiết kế nổi bật là 3 viên đá ở giữa. Thêm các họa tiết quanh đai nhẫn đem lại nhiều lựa chọn cho các cặp đôi.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận