TÌM HIỂU CÁCH CHỌN NHẪN KIM CƯƠNG NAM: ĐẸP VÀ ĐẲNG CẤP

TÌM HIỂU CÁCH CHỌN NHẪN KIM CƯƠNG NAM: ĐẸP VÀ ĐẲNG CẤP

Trong phong cách hàng ngày, điểm nhẫn từ nhẫn kim cương là điều không thể thiếu đối với phái mạnh. Để chọn được nhẫn kim cương phù hợp vừa đẹp và đẳng cấp hãy theo dõi những chia sẻ dưới đây từ Peerage nhé!

Nhẫn kim cương nam đẹp khi được chọn lựa cẩn thận

Cách chọn nhẫn kim cương nam cho phái mạnh

Chọn nhẫn kim cương phù hợp với dáng người

Mỗi dáng người sẽ phù hợp với kiểu nhẫn khác nhau

Mỗi người đều có một dáng người khác nhau, đối với phái mạnh lựa chọn nhẫn phù hợp dáng người sẽ giúp tổng thể trở nên cân đối và chỉn chu hơn. Với những dáng người nam cao gầy nên chọn những chiếc nhẫn có kích thước vừa phải không quá to. Còn với dáng nam cao lớn, vạm vỡ nên chọn những chiếc nhẫn kim cương nam bản to tạo điểm nhấn vừa đủ với dáng người.

Chọn nhẫn kim cương phù hợp với phong cách

Chọn nhẫn kim cương phù hợp sẽ giúp nâng tầm phong cách phái mạnh

Nhẫn kim cương nam có rất nhiều kiểu dáng và mẫu mang nhiều phong cách khác nhau. Từ trẻ trung, hiphop đến trưởng thành lịch lãm. Chọn trang sức kim cương nam phù hợp với phong cách hàng ngày của phái mạnh là vô cùng cần thiết. Không chỉ giúp phái mạnh nâng tầm khí chất thể hiện được phong cách cá nhân mà chiếc nhẫn phù hợp còn giúp tiết kiệm thời gian trong việc lựa chọn phụ kiện.

Chọn chất liệu đai nhẫn khi mua nhẫn kim cương

Chất liệu đai nhẫn phù hợp sẽ đem đến một chiếc nhẫn đẹp

Vẻ đẹp của một chiếc nhẫn kim cương không chỉ nằm ở viên chủ kim cương mà còn phụ thuộc vào chất liệu được lựa chọn làm đai nhẫn. Vàng và Platinum thường là hai chất liệu được lựa chọn trong chế tác trang sức kim cương. Với vàng có nhiều loại khác nhau từ 14K, 18K và 24K tuy nhiên chất liệu tối ưu nhất là vàng 14K cho chế tác nhẫn kim cương. Vì vàng 14K có độ cứng và bền hơn các loại vàng khác giúp bảo vệ chiếc nhẫn tránh móp méo và trầy xước.

Chọn màu sắc của nhẫn phù hợp với tone da

Màu sắc của nhẫn phù hợp với tone da sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp chiếc nhẫn

Để chọn được chiếc nhẫn kim cương phù hợp với tone da chính là lựa chọn màu sắc của chiếc nhẫn. Đối với chất liệu làm đai nhẫn là vàng sẽ có các màu sắc là vàng gốc, vàng hồng và vàng bạch kim. Nếu có tone da lạnh màu sắc phù hợp là vàng bạch kim còn với người có tone da ấm màu sắc phù hợp là vàng gốc và vàng hồng. Lựa chọn được màu sắc phù hợp sẽ giúp nhẫn kim cương có được màu sắc sáng và sang trọng hơn khi được đeo. Ngoài ra chọn được màu sắc phù hợp cũng tốt cho phong thủy của người đeo.

Kinh nghiệm chọn nhẫn kim cương nam chất lượng, đẹp và đẳng cấp

Chọn nhẫn kim cương nam phải đầy đủ giấy tờ kiểm định

Chọn nhẫn kim cương cần có giấy tờ kiểm định rõ ràng

Nhẫn kim cương là món trang sức có giá trị cao vì vậy cần có giấy tờ kiểm định trước khi chọn mua. Điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng nhẫn kim cương nam cũng như quyền lợi của người mua. Chính vì vậy khi mua nhẫn kim cương nam, phái mạnh cần quan tâm tới giấy tờ kiểm đỉnh của sản phẩm. Vì bất kỳ sản phẩm trang sức kim cương chất lượng nào đều sẽ có giấy kiểm định rõ ràng. Với kim cương tự nhiên GIA sẽ là giấy kiểm định nhất định phải có.

Cân đối với túi tiền của bạn

Lựa chọn nhẫn kim cương phù hợp với túi tiền sẽ cho bạn chiếc nhẫn ưng ý

Nhẫn kim cương nam có rất nhiều kiểu dáng và giá cả khác nhau. Tùy vào từng chất liệu được sử dụng sẽ mang lại chiếc nhẫn có chất lượng cũng như khí chất khác nhau. Chính vì vậy việc phân bổ tài chính và lựa chọn chiếc nhẫn phù hợp sẽ giúp bạn có được chiếc nhẫn kim cương ưng ý.

Những mẫu nhẫn kim cương nam đẳng cấp tại Peerage

Tại Peerage có đầy đủ các mẫu nhẫn kim cương nam chất lượng hàng đầu với nhiều thiết kế hiện đại và thời thượng phù hợp với mọi quý ông.

M0010

M0153

M0029

Một số mẫu nhẫn kim cương nam đẹp và đẳng cấp: nhẫn kim cương nam

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận