Kim Cương và Phong Thuỷ

Kim Cương và Phong Thuỷ

Thực chất kim cương và phong thuỷ có liên quan rất mật thiết đến nhau. Vì kim cương là loại khoáng sản được hình thành từ cách đây hàng tỉ năm dưới lòng đất. Phải chịu nhiệt độ với áp suất cực kì cao mới tạo nên được thành phẩm hết sức quý hiếm và tuyệt đẹp. Vì vậy từ xa xưa người ta đã quan niệm rằng, kim cương tượng trưng cho sức mạnh tiềm ẩn bên trong con người. Giúp con người vượt qua những khó khăn, thử thách. Ngoài ra kim cương cũng được tin rằng rất tốt đối với sức khoẻ cho người mang trang sức kim cương bên mình.
▪️ Ý nghĩa phong thuỷ của kim cương với tinh thần:
Giúp chủ nhân của chúng luôn trong trạng thái vui vẻ, lạc quan, tinh thần thoải mái. Và xua tan những năng lượng xấu cũng như giảm tải lo lắng, suy nghĩ tiêu cực.Người Ấn Độ xưa tin rằng kim cương sẽ giúp họ tránh xa tà thuật, xua tan quỷ dữ và bảo vệ họ.
▪️ Chọn kim cương theo phong thuỷ như thế nào?

 Chọn theo trọng lượng:
Khi quyết định mua kim cương theo phong thuỷ, điều đầu tiên bạn nên chú ý chính là kích thước của chúng. Các kích thước được ưa chuộng như 6li, 8li, 9li,… với ý nghĩa lộc, phát, vĩnh cửu,… đều là những ý nghĩa tốt trong văn hoá phương Đông.
 Chọn theo màu sắc:
Khi mua kim cương theo phong thuỷ, màu sắc cũng rất được quan tâm và lựa chọn. Cũng như màu sắc các loại đá quý khác, người mua thường sẽ chọn màu hợp theo mệnh: màu vàng, trắng sẽ hợp với người mệnh Kim; màu xanh hoặc đen sẽ tốt cho người mệnh Mộc; người mệnh Thuỷ nên chọn hột xoàn màu trắng, đen; mệnh Thổ thì nên chọn vàng, hồng hoặc đỏ; còn mệnh Hoả tốt nhất nên đi với màu xanh lá hoặc hồng cam.
Nhẫn kim cương đen phong thuỷ rất được các quý ông ưa chuộng bởi màu sắc đen thể hiện rõ sự mạnh mẽ, quyền lực. Người ta cũng tin rằng kim cương đen quý hiếm có khả năng hoá giải các mâu thuẫn, tăng thêm sức mạnh.

Tuy nhiên kim cương màu khá là hiếm và có giá khá cao. Màu vàng và nâu khá phổ biến còn màu xanh lá lại vô cùng quý hiếm. Vì vậy sự lựa chọn về màu sắc là không nhiều. Thay vì chọn màu, có thể bạn nên tập trung chọn theo kích thước thì tốt hơn.

Nhẫn kim cương phong thuỷ là loại trang sức bạn nên ưu tiên bởi bàn tay là nơi tập trung nhiều năng lượng nhất, dễ dàng dẫn tới tim hay não.
____________________________
⚜️PEERAGE GOLD & DIAMOND ⚜️
____ Kim Hoàn Cần Tận Tâm____
▪️100% Sản phẩm của chúng tôi sử dụng kỹ thuật Sủi Chấu Tay - Kỹ thuật đỉnh cao chỉ có thể gặp ở các thương hiệu hàng đầu Châu Âu.
▪️ Chúng tôi setting ổ đặt tôn tuyệt đối từng viên Kim Cương, không thể nhìn thấy chấu bằng mắt thường.
⚜️ PEERAGE GOLD & DIAMOND ⚜️
▪️ Số 1 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội
▪️ LH tư vấn miễn phí: 0886.898989

Quay lại blog

Để lại bình luận