TỔNG HỢP NHỮNG Ổ NHẪN KIM CƯƠNG VIÊN CHỦ 4.5LY - 5LY CỰC HOT ĐẦU NĂM 2024 TẠI PEERAGE

TỔNG HỢP NHỮNG Ổ NHẪN KIM CƯƠNG VIÊN CHỦ 4.5LY - 5LY CỰC HOT ĐẦU NĂM 2024 TẠI PEERAGE

Đầu năm luôn là thời điểm để cập nhật xu hướng mới trong thời trang đặc biệt là với trang sức. Đây là thời điểm mà các nhà kim hoàn sẽ có nhiều cảm hứng mới từ đó cho ra những mẫu trang sức kim cương có thiết kế nổi bật và ấn tượng. Hãy cùng Peerage ngắm nhìn những thiết kế ổ nhẫn kim cương 4.5ly - 5ly cực hot tại Peerage qua bài viết dưới đây nhé!

Nhiều thiết kế ổ nhẫn 4.5ly - 5ly được yêu thích đầu năm 2024 

Tại sao nên chọn ổ nhẫn kim cương 4.5ly - 5ly đầu năm 2024?

Nhẫn kim cương là món trang sức mà phái đẹp nào cũng yêu thích. Chọn cho mình một chiếc nhẫn ưng ý dịp đầu năm không chỉ như một món quà cho sự cố gắng của bản thân mà còn đem lại may mắn và thuận lợi trong công việc cho người sở hữu.

Thiết kế ổ nhẫn 4.5ly - 5ly là ổ nhẫn được ưa chuộng với kích thước viên chủ vừa phải cùng đai nhẫn có thiết kế đơn giản giúp chiếc nhẫn phù hợp với phong cách hàng ngày nhưng vẫn đủ lấp lánh để toát lên vẻ sang trọng.

Đặc biệt ổ nhẫn 4.5ly - 5ly sẽ có mức giá vừa phải hơn so với các ổ nhẫn viên to khác. Cùng khả năng giữ giá và tích trữ của kim cương đây sẽ là món trang sức phù hợp để bạn sắm dịp đầu năm không chỉ để đeo như một món trang sức mà còn để tích trữ như một món tài sản.

Những ổ nhẫn kim cương 4.5ly - 5ly tại Peerage

Tại cửa hàng Peerage Diamond đã lên sẵn danh sách viên chủ 4.5-5mm cùng những mẫu ổ nhẫn kim cương cực đẳng cấp, cam kết giá tốt nhất thị trường. Chỉ với 17 triệu bạn có thể sở hữu viên kim cương tự nhiên 4.5mm kiểm định GIA với chất lượng cực đẹp D/VS1/3EX.



Tại sao nên lựa chọn ổ nhẫn 4.5ly - 5ly tại Peerage?

Các thiết kế nhẫn được nhà kim hoàn tỉ mỉ tạo tạc đã mang đến những mẫu nhẫn kim cương sang trọng và đẳng cấp nhất. Sự lấp lánh, xa hoa của mỗi viên kim cương được lựa chọn cẩn thận giúp phái đẹp trở nên nổi bật và tỏa sáng hơn bao giờ hết. Đặc biệt dịp đầu năm 2024 này các thiết kế ổ nhẫn 4.5ly - 5ly đang có mức giá cực hời với chất lượng tốt nhất dành cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận