TỔNG HỢP CÁC MẪU Ổ NHẪN KIM CƯƠNG NỮ CHẤT LƯỢNG CÓ GIÁ VỪA TÚI

TỔNG HỢP CÁC MẪU Ổ NHẪN KIM CƯƠNG NỮ CHẤT LƯỢNG CÓ GIÁ VỪA TÚI

Để tạo nên sự chỉn chu cho từng outfit, những ổ nhẫn nữ kim cương sẽ là phụ kiện tinh tế giúp thể hiện phong cách riêng của phái đẹp. Hãy cùng Peerage điểm ra những mẫu ổ nhẫn kim cương nữ cực chất lượng có giá vừa túi ở bài viết dưới đây nhé!

Đa dạng ổ nhẫn kim cương nữ giá vừa túi tại Peerage

Các mẫu ổ nhẫn kim cương nữ chất lượng có giá vừa túi tại Peerage

Một chiếc nhẫn phù hợp với phong cách và sở thích của người đeo sẽ giúp tôn lên vẻ đẹp và khí chất của họ. Tại Peerage có đa dạng mẫu ổ nhẫn kim cương nữ khác nhau, từ quý phái thời thượng cho đến thiết kế trendy và sang trọng. Dưới đây là những mẫu ổ nhẫn kim cương chất lượng giá cực vừa túi với chương trình ưu đãi duy nhất trong năm các nàng có thể tham khảo:

WM0263

Ổ nhẫn WM0263 được thiết kế đơn giản với vòng nhẫn là những viên kim cương tròn nhỏ đính xung quanh chấu nhẫn. Nhờ đó viên chủ trở nên nổi bật khi kết hợp cùng sự lấp lánh của những viên kim cương nhỏ xung quanh tạo hiệu ứng tỏa sáng vô cùng đẹp. Đây chắc chắn là thiết kế nhẫn dành cho những cô nàng dịu dàng nữ tính yêu thích sự trẻ trung.

WM0279

Ổ nhẫn WM0279 cũng có thiết kế vòng nhẫn được đính những viên kim cương tròn xung quanh chấu của viên chủ. Tuy nhiên ổ nhẫn WM0279  lại có sự trưởng thành và quý phái hơn khi viên chủ được bao quanh là một hàng kim cương nhỏ tạo thành ô vuông mang lại sự cổ điển cho chiếc nhẫn.

WM0150

Thiết kế ổ nhẫn WM0150 mang sự trẻ trung với các đường nét được khắc tạo một cách tỉ mỉ. Từ cách đặt chấu nhẫn cho đến việc gắn các viên kim cương tấm tạo điểm nhấn cho chiếc nhẫn đều cực kỳ hiện đại đây chắc chắn là mẫu ổ nhẫn kim cương nữ dành cho những cô gái thời thượng.

WM0245

Ổ nhẫn WM0245 gây ấn tượng với sự mềm mại của từng nét chạm khắc ở phần đai nhẫn. Kết hợp cùng chấu nhẫn được đính kim cương tỉ mỉ xung quanh viên chủ mang đến hình ảnh như một bông hoa xinh đẹp lấp lánh khi được đeo trên tay.

Tại sao nên chọn mua ổ nhẫn kim cương nữ tại Peerage?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu ổ nhẫn cũng như các địa chỉ bán ổ nhẫn kim cương, tuy nhiên để chọn được ổ nhẫn kim cương chất lượng với giá tốt nhất định nên chọn những địa điểm bán kim cương uy tín.

Tại Peerage địa điểm bán kim cương uy tín và chất lượng

Tại Peerage với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh kim cương bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn những ổ nhẫn kim cương nữ chất lượng giá vừa túi tại đây.

Tham khảo một số mẫu ổ nhẫn kim cương nữ tại đây: Ổ nhẫn kim cương nữ

Thiết kế trẻ trung, trendy thời thượng được chế tác tinh xảo cùng chất lượng hàng đầu mỗi thiết kế ổ nhẫn kim cương tại Peerage đều bao gồm sự tỉ mỉ và tận tâm của đội ngũ chế tác kim hoàn. Đặc biệt với mức giá hợp lý cùng chương trình ưu đãi lên đến 35% ổ nhẫn vẫn diễn ra đến hết tháng 11, bạn hoàn toàn có thể sở hữu những mẫu ổ nhẫn kim cương giá vừa túi và chất lượng.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận