TẠI SAO NÊN MUA KIM CƯƠNG DỊP ĐẦU NĂM?

TẠI SAO NÊN MUA KIM CƯƠNG DỊP ĐẦU NĂM?

Đầu năm là dịp mọi người có thói quen mua sắm vàng để cầu một năm bình an, tài lộc thì những năm gần đây đã có xu hướng mua kim cương đầu năm như một cách mang may mắn đến cho bản thân và gia đình. Vậy hãy cùng Peerage lý giải lý do tại sao nên mua kim cương dịp đầu năm qua bài viết dưới đây.

Mua kim cương đầu năm đang trở thành xu hướng của nhiều người

Tìm hiểu về kim cương

Kim cương là loại đá quý được cấu tạo từ những khoáng vật có chứa carbon dưới nhiệt độ và áp suất rất cao tận sâu dưới lòng đất. Một viên kim cương hình thành sẽ mất khoảng nghìn năm vì vậy mà kim cương được coi là loại đá quý có giá trị cao bậc nhất khi so với những loại đá quý khác.

Do có cấu tạo phức tạp mà kim cương có độ cứng đạt tối đa 10 của thang đo Mord và có vẻ đẹp lấp lánh tinh khiết hiếm có. Kim cương rất được yêu thích trong chế tác trang sức và là viên đá quý nhiều người mong ước. Sự hình thành của kim cương được coi là biểu tượng của sự vĩnh cửu, trường tồn. Chính vì vậy kim cương ngày càng được yêu thích mua vào những dịp đầu năm.

Tại sao nên mua kim cương dịp đầu năm?

Kim cương có giá trị cao vận khí tốt đem lại nhiều may mắn có hội cho người sở hữu

Kim cương có giá trị cao và mang lại nhiều may mắn

Với vẻ đẹp của mình giá của những viên kim cương thiên nhiên tương đối cao. Vì vậy việc mua kim cương đầu năm như một món quà dành tặng cho bản thân sau một năm làm việc chăm chỉ không chỉ có ý nghĩa về mặt vật chất mà còn cả tinh thần. Được hình thành từ tận sâu dưới lòng đất vì vậy mà kim cương có được năng lượng cực tốt từ thiên nhiên đem lại sự may mắn cơ hội cho người sở hữu.

Kim cương có ý nghĩa phong thủy

Kim cương có ý nghĩa phong thủy đối với người mua

Kim cương thiên nhiên có nhiều màu sắc khác như từ vàng, cam, đỏ, xanh, hồng,... tuy nhiên phổ biến là kim cương không màu. Với những viên kim cương không màu có đến 7 sắc cầu vồng khi phản chiếu  ánh sáng, thích hợp với tất cả các con giáp khi sở hữu. Hơn nữa khi chọn được món trang sức kim cương phù hợp trong ngày Thần Tài để luôn mang theo bên mình cũng sẽ mạng lại năng lượng tích cực, hộ mệnh và mang lại tài vận cho người sở hữu.

Kim cương có khả năng giữ giá và làm tích trữ

Kim cương giữ giá tốt phù hợp làm tích trữ

Khác với vàng và ngoại tệ có nhiều biến động trên thị trường thì kim cương ít có xu hướng giao động và thường là có giá đi lên. Vì vậy mua kim cương làm đầu tư hay tích trữ cũng đều là cách an toàn trong thời điểm thị trường có nhiều biến động. Ngoài ra nên chọn mua kim cương tại những địa chỉ uy tín có giấy kiểm định từ GIA thì sẽ thuận lợi hơn trong việc mua bán.

Nếu trong năm mới bạn có mong muốn mua kim cương hoặc trang sức kim cương bạn hãy đến Peerage nhé. Peerage là địa chỉ uy tín mua bán kim cương và trang sức kim cương tự nhiên với chất lượng hàng đầu. Đặc biệt mọi viên kim cương tại Peerage đều có giấy kiểm định từ GIA và giá cả vô cùng tốt so với thị trường. Đặc biệt để chào đón năm mới Peerage đang có rất nhiều ưu đãi khi mua kim cương hoặc trang sức kim cương dành cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận