SỞ HỮU TRANG SỨC KIM CƯƠNG GIÁ CHỈ TỪ 10 TRIỆU ĐỒNG

SỞ HỮU TRANG SỨC KIM CƯƠNG GIÁ CHỈ TỪ 10 TRIỆU ĐỒNG

Chào đón dịp 20/10 sắp tới Peerage tung deal cực hot: “Sở hữu trang sức kim cương giá chỉ từ 10 triệu đồng”. Hãy dành trọn món quà ý nghĩa nhất cho những người phụ nữ thân yêu của mình với những mẫu trang sức trendy dưới đây bạn nhé!

Sở hữu trang sức kim cương giá cực tốt chỉ từ 10 triệu đồng

Mẫu nhẫn kim cương

Thuộc 2 BST hot nhất nhà Peerage là BST The Feel và BST Sweetie đang có giá chỉ từ 10 triệu. Nếu người phụ nữ của bạn có vẻ đẹp ngọt ngào đầy nữ tính, chắc chắn đây sẽ là những mẫu nhẫn cực kỳ phù hợp để tặng nàng. Với thiết kế ấn tượng thời trang cùng sự lấp lánh của kim cương vẻ đẹp ấy sẽ chinh phục được trái tim của nàng.

Ngọt ngào với thiết kế nhẫn The Feel
Thiết kế nhẫn Sweetie đầy nữ tính

Dây chuyền kim cương

Dây chuyền kim cương là món trang sức mà mọi cô gái đều mong muốn nhận được mỗi dịp đặc biệt. Dưới đây Peerage xin được giới thiệu cho các chàng những mẫu dây chuyền kim cương với giá cực tốt để mua tặng nàng dịp 20/10 sắp tới.
Dây chuyền kim cương nụ cười nàng nào cũng mê
Dây chuyền kim cương cực nổi bật từ BST Starry Night
Dây chuyền kim cương với thiết kế hiện đại
Dây chuyền kim cương cùng mặt thánh giá cực chất
Dây chuyền kim cương thiết kế nhỏ xinh phù hợp với mọi cô gái
Dây chuyền kim cương Vancleef sang trọng và đẳng cấp

Lắc tay kim cương

Nâng niu bàn tay của nàng, nhắn nhủ nàng sẽ nắm tay nàng đến hết cuộc đời chính là ý nghĩa mà các chàng trai có thể gửi gắm khi chọn lắc tay kim cương làm món quà trang sức tặng nàng. Dưới đây là những mẫu lắc tay kim cương với giá chỉ từ 10 triệu.

Lắc tay kim cương The Feel ngọt ngào lấp lánh

Lắc tay kim cương Vancleef đơn giản sang trọng

Khuyên tai kim cương

Một món quà nhỏ xinh nhưng ý nghĩa thì khuyên tai kim cương sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sự đơn giản và lấp lánh từ những mẫu khuyên tai sẽ giúp cô gái của bạn thêm rạng rỡ và xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Khuyên tai kim cương với thiết kế sang trọng

Trang sức kim cương giá cực tốt chỉ từ 10 triệu đồng duy nhất dịp 20/10 này chỉ có tại Peerage. Với nhiều năm kinh nghiệm trong kinh doanh kim cương, trang sức kim cương tại Peerage luôn có chất lượng tốt nhất và có chính sách đổi trả cực phù hợp cho khách hàng. Hãy lựa chọn những mẫu trang sức siêu xinh từ Peerage để làm món quà tặng nàng dịp 20/10 này bạn nhé!

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận