Quà tặng Valentine 2022 cho bạn gái – chuẩn nhất phải gọi tên Trang Sức

Quà tặng Valentine 2022 cho bạn gái – chuẩn nhất phải gọi tên Trang Sức

Trong những ngày này, khi không khí Tết đang bắt đầu rộn ràng lên, không ít cánh mày râu đang đau đáu trong lòng vì chưa tìm được cho mình một món quà valentine ý nghĩa để tặng cho nửa kia của mình. Giữa muôn vàn chọn lựa quà cáp cho ngày Valentine 14 tháng 2 năm 2022, trang sức chính là sự lựa chọn ‘đỉnh của chóp’.

Không phải ngẫu nhiên mà trang sức luôn nằm đầu danh sách gợi ý quà tặng cho nàng trong mọi dịp, đặc biệt là kỳ Valentine 2022. Hãy cùng Peerage khám phá những ý nghĩa ẩn sâu món quà lấp lánh có thể làm xiêu lòng hàng triệu phái đẹp chỉ chớp mắt nhé!

Ý nghĩa của việc tặng trang sức ngày valentine 14/2:

1. Thể hiện sự thấu hiểu một cách khéo léo dành cho nửa kia

Một món trang sức đẹp không chỉ làm vui lòng người nhận mà còn phần nào thể hiện được tinh tế, khéo léo của người tặng. Khi món trang sức ấy nắm bắt được sở thích và mong muốn của nàng, chứng tỏ chàng đã rất quan tâm, thấu hiểu nửa kia một cách cặn kẽ. Như thế, cánh mày râu đã ghi được điểm cộng lớn trong lòng người thương rồi đấy!

nhan vang trang kim cuong, mon qua tang phu nu sang trong

2. Thầm nói nàng chính là kho báu trong lòng chàng

Lấp lánh, sáng bừng và đầy yêu kiều chính là những điều những món trang sức trao gửi các nữ chủ nhân. Một chiếc nhẫn kim cương tinh xảo đủ khiến nàng tự tin bội phần; hay một sợi dây chuyền vàng óng ánh sẽ góp phần giúp phần cổ thon, bờ vai thêm quyến rũ.

Chính vì thế, khi trao tặng nàng những món trang sức đúng ý, cánh mày râu đã thầm khẳng định nàng chính là viên ngọc quý, là kho báu mà chàng luôn trân quý, cất giữ kỹ lưỡng.

trang suc kim cuong ton vinh nhung gia tri cua nguoi phu nu

3. Là món quà gợi nhớ kỷ niệm

Nhẫn, dây chuyền hay những chiếc lắc tay đều có khả năng gợi nhớ đến những kỷ niệm. Chính vì thế, trong những các dịp đặc biệt, mọi người vẫn thường tặng nhau trang sức, đặc biệt là những món trang sức được khắc laser thêm ngày hoặc tên người nhận quà. Với sự gợi ý này, chắc chắn nàng sẽ không bao giờ quên được món quà Valentine này.

4. Trang sức có thể truyền đến thế hệ sau

Trong một số bộ phim, trang sức thường được nhắc đến như món đồ gia bảo, truyền từ đời này sang đời khác. Tất nhiên để có được danh xưng ‘gia bảo’, món trang sức ấy phải có một giá trị nhất định hay một câu chuyện thú vị phía sau.

  • Ưu đãi khi mua trang sức kim cương giảm giá lên đến 3%, khi checkin tại Peerage Gold & Diamond
  • MUA KIM CƯƠNG BẢO TOÀN GIÁ TRỊ CHẾ ĐỘ THU ĐỔI TỐT NHẤT: BÁN LẠI:-5%; ĐỔI: -2%
  • Miễn phí làm mới trang sức kim cương và bảo hành chất lượng sản phẩm
  • Chế độ trả góp 0%: bit.ly/33KnvIa
___________

100% Sản phẩm của chúng tôi sử dụng kỹ thuật Sủi Chấu Tay - Kỹ thuật đỉnh cao chỉ có thể gặp ở các thương hiệu hàng đầu Châu Âu.
___________
PEERAGE Gold & Diamond
- Kim Hoàn Cần Tận Tâm -
Showroom: 01 Phủ Doãn (67b Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0559.68.9999
Website: www.peerage.vn

Quay lại blog

Để lại bình luận