PEERAGE CỬA HÀNG BÁN KIM CƯƠNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI

PEERAGE CỬA HÀNG BÁN KIM CƯƠNG UY TÍN TẠI HÀ NỘI

Kim cương là một loại đá quý có giá trị cao hàng đầu trên thị trường. Vì vậy việc tìm mua kim cương tại địa chỉ uy tín là hết sức quan trọng. Một trong những cửa hàng bán kim cương uy tín hàng đầu tại Hà Nội, hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua kim cương và trang sức kim cương chính là Peerage Diamond.

Showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thương hiệu và uy tín luôn đặt lên hàng đầu

Peerage Diamond được biết đến là cửa hàng bán kim cương uy tín hàng đầu tại Hà Nội với khẩu hiệu “Chất” đúng của kim cương, mọi sản phẩm trang sức kim cương của Peerage luôn được đảm bảo về chất lượng, đa dạng về mẫu mã để người mua có thể tự do lựa chọn. 

Kim cương tại Peerage và chứng chỉ GIA

Mong muốn của Peerage chính là giúp mọi người có thể tự tin diện trang sức kim cương ở bất cứ thời điểm hay bất cứ không gian nào, qua đó tôn lên được sự đẳng cấp và phong cách của người chơi kim cương.

Ngoài ra Peerage luôn mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất khi sử dụng kim cương, vì vậy mọi sản phẩm trang sức của Peerage sử dụng hoàn toàn là kim cương tự nhiên.

Chất lượng kim cương tại Peerage được thể hiện qua giấy kiểm định khi mỗi viên kim cương tự nhiên đều có giấy kiểm định chất lượng từ Viện đá quý Hoa Kỳ (GIA). Quy trình nhập mua kim cương của Peerage cũng luôn được giám sát một cách kỹ lưỡng. Qua đây khẳng định Peerage chính là cửa hàng bán kim cương uy tín tại Hà Nội.

Đa dạng mẫu mã nâng tầm phong cách cho người chơi kim cương

Một trong những điểm nổi bật của thương hiệu Peerage chính là sự đa dạng trong mỗi thiết kế trang sức, mang lại sự trẻ trung và đẳng cấp cho khách hàng. Từ đó giúp khách hàng có thể tự tin diện trang sức kim cương ở bất cứ thời điểm hay bất cứ không gian nào.
BST The Feel cực hot tại nhà Peerage

 

Chính sách bảo hành và thu đổi sản phẩm uy tín

Khi mua trang sức kim cương thì yếu tố chính sách bảo hành và thu đổi sản phẩm là điểm không thể bỏ qua. Tại Peerage để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng mà chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm được xây dựng cực kỳ chi tiết.

Mua kim cương tại Peerage với giấy tờ bảo hành đầy đủ

Thời gian bảo hành: Bảo hành 6 tháng lỗi kỹ thuật, nước xi; Bảo hành đánh bóng, siêu âm miễn phí trọn đời; Đối với Sản phẩm bị oxy hóa, xuống màu, sẽ được siêu âm làm sạch bằng máy chuyên dụng (siêu âm, không xi) miễn phí trọn đời tại cửa hàng; Trong trường hợp sản phẩm chế tác của khách hàng rơi viên, Peerage sẽ xem lại hồ sơ sản xuất và hỗ trợ lắp lại viên theo biểu giá.

Ngoài ra chính sách đổi trả sản phẩm cũng cực kỳ rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tham khảo và hiểu rõ quy trình đổi trả qua đó bảo vệ được quyền lợi của mình.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chăm sóc nhiệt tình 

Đến với Peerage Diamond, bạn sẽ được tư vấn và chăm sóc từ đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, mang đến cho bạn trải nghiệm mua hàng đẳng cấp nhất. Giúp bạn đưa ra được lựa chọn sản phẩm trang sức kim cương phù hợp nhất đối với chính bản thân mình.

Trải nghiệm mua kim cương đẳng cấp tại Peerage

Hãy đến Peerage cửa hàng bán kim cương uy tín tại Hà Nội để lựa chọn cho mình viên kim cương ưa thích bạn nhé!

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận