NHẪN KIM CƯƠNG HALO - VẺ ĐẸP HÀO QUANG LẤP LÁNH

NHẪN KIM CƯƠNG HALO - VẺ ĐẸP HÀO QUANG LẤP LÁNH

Đối với phái đẹp những người yêu thích kim cương chắc chắn không thể thiếu mẫu nhẫn kim cương Halo trong tủ trang sức của mình. Với vẻ đẹp rực rỡ và thời thượng của mình nhẫn kim cương Halo đã trở thành chiếc nhẫn mơ ước của mọi cô gái.

Nhẫn kim cương Halo có vẻ đẹp rực rỡ và sang trọng

Tìm hiểu về nhẫn kim cương Halo

Tên gọi Halo trong tiếng Anh mang nghĩa là vầng hào quang hay vầng sáng. Chính vì vậy thiết kế kinh điển của nhẫn kim cương Halo là viên chủ nằm ở giữa và xung quanh được bao bởi vòng kim cương tấm giúp chiếc nhẫn có được sự rực rỡ và lấp lánh như vầng hào quang.

Nhẫn kim cương Halo được yêu thích với viên chủ lớn và các vòng kim cương xung quanh

Nhẫn kim cương Halo được chú trọng vào phần ổ nhẫn, các vòng kim cương tấm được đính kết tỉ mỉ sao cho viên chủ kim cương trở nên nổi bật nhất. Nhờ khí chất sang trọng và thời thượng, nhẫn kim cương Halo được rất nhiều chị em yêu thích. Ngoài ra khi cầu hôn mẫu nhẫn kim cương Halo cũng là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai.

Lịch sử của nhẫn kim cương Halo

Nhẫn kim cương Halo được biết đến từ rất lâu trở về trước

Kim cương được phát hiện từ rất sớm đi cùng với đó là sự xuất hiện của rất nhiều các kiểu dáng và mẫu nhẫn đính kim cương khác nhau. Nhẫn Halo cũng đã xuất hiện từ hàng thế kỷ trước được bắt nguồn từ thời đại Gruzia ở châu Âu (1714-1837) nhưng mãi đến thời kỳ Victoria, nó mới bắt đầu được sử dụng rộng rãi. Với những hình ảnh đầu tiên nhẫn Halo được chú ý với viên chủ tròn được tạo điểm nhấn bởi các vòng kim cương tấm xung quanh. Vào những năm 1920 - kỷ nguyên của trường phái Art Deco Thiết kế của mẫu nhẫn này bắt đầu đa dạng hơn. Đến nay, các mẫu nhẫn kim cương Halo được biến tấu với nhiều hình dáng kim cương khác nhau, nhưng vẫn gợi nhớ đến dáng vẻ cổ điển của thời kỳ Art Deco.

Lý do nhẫn kim cương Halo được yêu thích

Vẻ đẹp của thời đại tỏa hào quang, rực sáng

Đúng như tên gọi nhẫn kim cương Halo có được sự yêu thích từ sự lấp lánh và sang trọng của mình. Sự xuất hiện của mẫu nhẫn như một nữ hoàng của mặt trời tỏa sáng đem lại khí chất đầy quyền lực và quý phái cho người sở hữu.

Nhẫn kim cương Halo nổi bật với vẻ đẹp quý phái và rực rỡ

Với nhiều thiết kế và mẫu nhẫn khác nhau tuy nhiên điều gây ấn tượng của những chiếc nhẫn là viên chủ kim cương to ở chính giữa. Từng viên kim cương được chạm khắc tỉ mỉ đem đến sự tương phản ánh sáng cực đẳng cấp cho chiếc nhẫn lung linh hơn trong mọi khoảnh khắc. Vì vậy mà khi cầu hôn lựa chọn nhẫn Halo như một cách thể hiện tình yêu lâu bền và quý giá trở thành lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi.

Thiết kế nhẫn nổi bật phù hợp với mọi phong cách

Nhẫn kim cương Halo vẫn luôn là thiết kế nhẫn kinh điển được các nhà kim hoàn đặc biệt tâm huyết khi chế tác. Chính nhờ vẻ ngoài nổi bật nhưng vẫn đầy sang trọng mà thiết kế nhẫn kim cương Halo có thể dễ dàng kết hợp với nhiều phong cách và trang phục khác nhau.

Nhẫn kim cương Halo phù hợp với nhiều phong cách

Chỉ cần một bộ trang phục đơn giản bạn cũng sẽ trở nên nổi bật và đẳng cấp với thiết kế nhẫn kim cương Halo trên tay. Hiện nay với nhiều kiểu dáng khác nhau từ đơn giản đến phức tạp bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một chiếc nhẫn phù hợp với sở thích và phong cách của mình.

Nhẫn kim cương Halo có giá trị cao và khả năng giữ giá tốt

Nhẫn kim cương Halo có giá trị cao và giữ giá tốt

Có viên chủ lớn và vòng kim tấm xung quanh chính vì vậy nhẫn kim cương Halo thường có giá thành cao hơn các mẫu nhẫn khác. Tuy nhiên điều đó cũng khẳng định vẻ đẹp xuất sắc của nhẫn Halo là hoàn toàn xứng đáng. Với viên chủ lớn cũng giúp nhẫn kim cương Halo có khả năng giữ giá tốt. Chính vì vậy sở hữu nhẫn kim cương Halo không chỉ là món trang sức mà còn là khoản đầu tư tốt

Tại sao nên lựa chọn mua nhẫn kim cương Halo tại Peerage?

Mua nhẫn kim cương Halo tại Peerage chất lượng và uy tín

Nếu bạn yêu thích mẫu nhẫn kim cương Halo hoặc muốn tìm cho mình mẫu nhẫn cầu hôn ưng ý chắc chắn Peerage là địa điểm hoàn hảo dành cho bạn. Nhiều năm trong lĩnh vực kim hoàn cùng đội ngũ chế tác kim hoàn lành nghề mỗi sản phẩm trang sức kim cương tại Peerage đều được đảm bảo chất lượng và mẫu mã đa dạng thời thượng. Với chất lượng kim cương hàng đầu có đầy đủ giấy tờ kiểm định của GIA bạn hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua nhẫn kim cương Halo tại Peerage.

Tham khảo thêm những mẫu nhẫn kim cương tại đây:

Nhẫn kim cương nữ

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận