NHẪN CẦU HÔN SOLITAIRE - THIẾT KẾ NHẪN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

NHẪN CẦU HÔN SOLITAIRE - THIẾT KẾ NHẪN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT MỌI THỜI ĐẠI

Đi cùng sự phát triển của kim cương là thiết kế nhẫn cầu hôn Solitaire. Có thể nói nếu một người yêu thích kim cương cũng sẽ yêu thích thiết kế nhẫn Solitaire. Vậy tại sao qua hàng thế kỷ mà thiết kế nhẫn này vẫn được yêu thích đến vậy? Hãy cùng Peerage tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Nhẫn cầu hôn Solitaire có vẻ đẹp của thời đại

Tìm hiểu về nhẫn cầu hôn Solitaire

Nhẫn kim cương từ trước đến nay trên thị trường có rất nhiều mẫu và kiểu dáng khác nhau. Tuy nhiên đều có thể thấy nổi bật và đông đảo nhất là thiết kế nhẫn trơn có viên chủ kim cương được đính giữa. Đây cũng chính là nét đặc trưng của nhẫn kim cương Solitaire.

Nhẫn cầu hôn Solitaire được yêu thích với thiết kế thanh lịch

Đặc biệt mẫu nhẫn Solitaire đặc biệt được yêu thích làm nhẫn cầu hôn. Kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng thu hút với viên kim cương to sáng là điểm nhấn của chiếc nhẫn, minh chứng cho tình yêu to lớn duy nhất chàng trai dành cho cô gái. Mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu cùng vẻ đẹp lấp lánh, đến tận bây giờ vẫn hiếm có mẫu nhẫn nào có thể so sánh được với mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire.

Lịch sử của nhẫn cầu hôn Solitaire

Những năm 1477 khi kim cương được biết đến, nhẫn cầu hôn gắn kim cương mới xuất hiện nhưng chỉ được sử dụng bởi giai cấp giàu có. Trước đó nhẫn cầu hôn thường được làm bằng chất liệu vàng trơn hoặc kim loại.

Nhẫn cầu hôn Solitaire được các cô gái yêu thích

Những năm sau khi kim cương được săn lùng khắp nơi trên thế giới thì nhẫn cầu hôn Solitaire mới được ra đời và thực sự được đón nhận rộng rãi. 

Sự thu hút của nhẫn cầu hôn Solitaire. Trải qua nhiều thế kỷ mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire vẫn được chị em yêu thích và lựa chọn. Cùng với sự phát triển của kim hoàn, nhẫn cầu hôn Solitaire đã có thêm nhiều mẫu khác nhau nhấn nhá hơn ở phần đai nhẫn để phù hợp với sở thích và nhu cầu của khách hàng.

Sự thu hút của thiết kế nhẫn cầu hôn Solitaire

Vẻ đẹp vượt thời gian của mẫu nhẫn cầu hôn Solitaire

Nhẫn cầu hôn Solitaire có viên kim cương lấp lánh cùng thiết kế thanh lịch

Được yêu thích với thiết kế đơn giản điểm nhấn là viên kim cương sáng lấp lánh. Nhẫn cầu hôn Solitaire mang vẻ đẹp cổ điển và sang trọng phù hợp với mọi cô gái trong mọi phong cách khác nhau. Thiết kế được yêu thích nhất vẫn là nhẫn trơn cùng viên chủ là điểm nhấn, tuy nhiên hiện nay đã có thêm nhiều sự cách điệu trong thiết kế như phần đai nhẫn được tạo khắc kiểu cách hơn hay nhẫn sẽ được gắn thêm những viên kim cương nhỏ xung quanh. Tuy nhiên với thiết kế ban đầu vẫn là mẫu nhẫn được lựa chọn nhiều nhất. Với sự phổ biến của mình mà mẫu nhẫn có khả năng giữ giá cao so với các mẫu nhẫn khác.

Kiểu dáng phù hợp với mọi phong cách

Nhẫn cầu hôn Solitaire phù hợp với nhiều phong cách

Với thiết kế đơn giản, gọn gàng nhẫn cầu hôn Solitaire dù đeo hàng ngày cũng không gây ảnh hướng tới các hoạt động làm việc không làm khó chịu vướng víu khi đeo. Ngoài ra chiếc nhẫn cũng phù hợp với hầu hết các phong cách hàng ngày của nàng dù là đi làm hay dạo phố. 

Thiết kế nhẫn đơn giản dễ dàng vệ sinh

 

Nhẫn cầu hôn Solitaire chăm sóc và vệ sinh dễ dàng

Việc chăm sóc và vệ sinh nhẫn kim cương thường xuyên sẽ giúp chiếc nhẫn mới hơn, đẹp và bền hơn. Với nhẫn cầu hôn Solitaire thiết kế đơn giản ít chi tiết nên việc chăm sóc và vệ sinh dễ dàng. Qua đó giúp bạn tiết kiệm thời gian và sẽ luôn có chiếc nhấn sáng và đẹp.

Tại sao nên lựa chọn mua nhẫn cầu hôn Solitaire tại Peerage?

Mua nhẫn cầu hôn Solitaire tại Peerage có chất lượng uy tín

Trang sức tại Peerage luôn được chế tác với kim cương tự nhiên có chất lượng hàng đầu. Mỗi viên kim cương đều có giấy kiểm định từ GIA đảm bảo uy tín. Đặc biệt tại Peerage các thiết kế nhẫn cầu hôn Solitaire được yêu thích bởi thiết kế tinh xảo tỉ mỉ đến từng chi tiết nhờ vậy mẫu nhẫn có được vẻ ngoài lấp lánh và thu hút nhất.

Tham khảo thêm một số mẫu nhẫn kim cương tại đây:

Nhẫn kim cương nữ

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận