MIX&MATCH CÙNG BST FENCY CHO BỮA TIỆC CUỐI NĂM

MIX&MATCH CÙNG BST FENCY CHO BỮA TIỆC CUỐI NĂM

Cuối năm là thời gian dành cho tiệc tùng, chuẩn bị những bộ cánh lộng lẫy mix&match cùng trang sức kim cương phù hợp chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một tổng thể hoàn hảo. Một trong những thiết kế trang sức kim cương dành cho tiệc tùng chính là BST Fency. Hãy cùng Peerage điểm qua những cách mix&match cùng BST Fency cho các bữa tiệc cuối năm nàng nhé!

BST Fency - trang sức kim cương dành cho những bữa tiệc cuối năm

BST Fency - Trang sức kim cương lộng lẫy và đẳng cấp

BST Fency là thiết kế trang sức kim cương cực hot tại Peerage. Mẫu trang sức gây ấn tượng với sự kết hợp của những viên kim cương Emerald và Baguette vô cùng tinh tế, giúp mẫu trang sức toát lên vẻ sang trọng và lấp lánh. Từng viên kim cương được lựa chọn kỹ lưỡng với giác cắt và độ tinh khiết tuyệt vời mang đến sự hoàn hảo cho mẫu trang sức.

Đồng nhất với dây chuyền, khuyên tai, vòng tay và nhẫn sở hữu BST Fency sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn khi kết hợp cùng trang phục hàng ngày hay dự tiệc.

Mix&match cùng BST Fency cho bữa tiệc cuối năm

Look 1: Váy dài ngang vai chất liệu len cùng tóc thẳng đơn giản thanh lịch

BST Fency kết hợp cùng váy len hở vai sang trọng và thanh lịch

Thiết kế váy ngang vai chất liệu len cực phù hợp để diện trong những bữa tiệc cuối năm. Vừa đảm bảo giữ ấm mà vẫn có thể khéo léo khoe sắc vóc của phái đẹp. Để phù hợp với phong cách tối giản một kiểu tóc dài thẳng suôn mượt sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho bộ trang phục. Đặc biệt không thể thiếu điểm nhấn từ BST Fency, sự lấp lánh của kim cương cùng thiết kế đơn giản giúp tăng phần khí chất sang trọng cho người đeo. Đơn giản những vẫn đầy thanh lịch đây sẽ là outfit chị em nên thử một lần trong những bữa tiệc cuối năm.

Look 2: Váy đầm trắng trễ vai chất liệu satin cùng tóc búi cao quý phái

BST Fency tạo điểm nhấn lấp lánh khi kết hợp cùng váy trắng hở vai quyến rũ

Để xuất hiện lộng lẫy như một nàng thiên nga trắng kiều diễm các nàng nhất định không thể bỏ qua sự kết hợp này. Với chiếc váy hở vai ôm body tôn lên mọi nét đẹp của người mặc cùng màu trắng và chất liệu satin bóng cho nàng có được ngoại hình vô cùng nổi bật. Chỉ cần một chút điểm nhấn từ trang sức kim cương từ BST Fency đã quá đủ để nàng trở thành tâm điểm của bữa tiệc. Phong thái ngút ngàn kết hợp cùng sự lấp lánh của kim cương hứa hẹn sẽ đem đến cho nàng diện mạo ấn tượng nổi bật trong bữa tiệc cuối năm.

Look 3: Đầm quây quyến rũ cùng tóc búi lơi sang trọng

BST Fency kết hợp cùng váy quây đen quý phái và nổi bật

Nếu look 2 mang đến hình ảnh thiên nga trắng, look 3 sẽ là hình ảnh của thiên nga đen kiêu kỳ đầy huyền bí. Nét đẹp quyến rũ của người phụ nữ toát ra khi diện thiết kế váy quây đen với điểm nhấn lông vũ đầy quý phái. Màu đen của thiết kế đầm sẽ cực nổi bật khi kết hợp cùng trang sức kim cương Fency. Vẻ đẹp cứng rắn mạnh mẽ của mỗi viên kim cương baguette và emerald cùng sự uyển chuyển nhẹ nhàng của người phụ nữ giúp tổng thể có được sự hài hòa đầy thu hút.

Có thể thấy BST Fency chính là trang sức kim cương dành cho những bữa tiệc, dù trong mọi phong cách hay bộ trang phục khác nhau đều giúp người sở hữu toát lên vẻ sang trọng và quý phái. Sự lấp lánh của kim cương như hào quang giúp người phụ nữ tỏa sáng. Sở hữu BST Fency và mix&match theo sở thích của bạn sẽ giúp bạn có được khoảnh khắc nổi bật ở mọi bữa tiệc.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận