LẮC TAY KIM CƯƠNG ĐỐN TIM MỌI CÔ GÁI

LẮC TAY KIM CƯƠNG ĐỐN TIM MỌI CÔ GÁI

Lắc tay kim cương là món trang sức không thể thiếu đối với phái đẹp. Lựa chọn một chiếc lắc tay kim cương xinh sẽ giúp outfit của bạn thêm nổi bật. Hãy cùng Peerage điểm qua những mẫu lắc tay kim cương cực đẹp dưới đây nhé!

Mẫu lắc tay kim cương siêu xinh tại Peerage

Lắc tay kim cương Tennis - B0001

Lắc tay kim cương Tennis - B0001

Mẫu lắc tay kim cương Tennis nổi bật với những viên kim cương tròn được gắn liên tiếp quanh chiều dài của dây. Từng viên kim cương thiên nhiên lấp lánh được gắn cẩn thận trên mỗi chấu giúp mỗi viên kim cương được cố định chắc chắn. Mang thiết kế đơn giản cùng vẻ đẹp nhẹ nhàng tinh tế chính vì vậy cực kỳ phù hợp cho phái nữ diện hàng ngày.

Lắc tay kim cương Vancleef - B0012

Lắc tay kim cương Vancleef - B0012

Thiết kế cỏ bốn cách đặc trưng lắc tay kim cương Vancleef B0012 vẫn luôn là item quen thuộc được chị em yêu thích. Vừa nữ tính vừa nhẹ nhàng phù hợp cho mọi outfit xuống phố hay đi làm. Mỗi mặt hoa được gắn kim cương vì vậy mà khi chuyển động của cổ tay đều tỏa sáng theo những viên kim cương.

Lắc tay kim cương B0018

Lắc tay kim cương B0018

Vẫn mang thiết kế các khớp được gắn kết liên tiếp với nhau tuy nhiên với mẫu lắc tay kim cương B0018 gây ấn tượng với sự kết hợp của 3 viên kim cương thiên nhiên ở mỗi mắt lắc. Trải dài theo chiều dài lắc tạo hiệu ứng nếu nhìn ngang 3 viên kim cương kết hợp lại như một bông hoa nhỏ còn khi nhìn dọc lại như một dải trái tim liền nhau. Thiết kế vô cùng sáng giá cùng vẻ đẹp lấp lánh từ kim cương sẽ đem đến vẻ đẹp rạng rỡ cho người đeo.

Lắc tay kim cương B0019

Lắc tay kim cương B0019

Nếu nàng ưa thích phong cách cổ điển, pha một chút mới mẻ, phá cách thì lắc tay kim cương B0019 chính là sự lựa chọn tuyệt vời. Từng viên kim cương tròn lấp lánh được cộng hưởng sự rực rỡ bằng dải kim cương tấm được đính xung quanh viên chủ với kiểu thiết kế Halo quen thuộc, tạo thành dải ánh sáng lung linh mê hoặc.

Vòng tay kim cương B0072

Vòng tay kim cương B0072

Một trong những thiết kế cực đặc biệt vừa hiện đại lại vô cùng thời thượng. Thiết kế vòng tay B0072 như một chiếc đinh được uốn cong với chất liệu vàng 14k, nổi bật gắn kết những viên kim cương tấm một cách khéo léo trên phần đầu và đuôi lắc tay đem lại vẻ đẹp sáng bóng cho chiếc lắc. Thiết kế tưởng chừng cứng ngắc nhưng khi đeo lên tay lại đem đến sự sang trọng đẳng cấp cho người đeo.

Lắc tay kim cương B0102

Lắc tay kim cương B0102

Lắc tay kim cương B0102 với thiết kế các khớp chắc chắn cùng mặt lắc có họa tiết đặc biệt đã làm nổi bật sự sang trọng và quý phái của chiếc lắc. Từng viên kim cương tấm được gắn vào mỗi mắt của lắc giúp chiếc lắc có sự lấp lánh mà vẫn đầy tinh tế. Với mẫu lắc tay này cực kỳ phù hợp với những cô gái cá tinh nhưng vẫn yêu thích sự đơn giản mà tinh tế.

Lắc tay kim cương Floral - B0408

Lắc tay kim cương Floral - B0408

Thuộc BST Floral - siêu phẩm lắc tay kim cương cho nàng yêu thích mùa thu đầy nhẹ nhàng với thiết kế hoa 4 cánh nhỏ xinh. Mỗi cánh hoa đều được gắn một viên kim cương giọt nước giúp thiết kế trở nên nổi bật và lấp lánh. Lắc tay cũng được đính full kim cương thiên nhiên quanh chiều dài của lắc đem đến thiết kế hoàn hảo nhất.

Lắc tay kim cương The Feel - B0420

Lắc tay kim cương The Feel - B0420

Nằm trong BST The Feel - lắc tay kim cương B0420 có thiết kế cực xinh với hình trái tim được đính full kim cương tấm. Sự ngọt ngào của chiếc lắc sẽ cực phù hợp cho những nàng yêu thích sự nữ tính nhẹ nhàng.

Peerage Diamond đơn vị uy tín trong cung cấp kim cương tự nhiên và trang sức kim cương. Sản phẩm chất lượng cùng thiết kế tinh xảo thời thượng hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm đẳng cấp nhất.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận