Hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu tiền?

Hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu tiền?

Là người quan tâm tới trang sức đá quý, chắc hẳn đôi lần bạn đã nghe qua kim cương 5 ly 4 hay hột xoàn 5 ly 4 trước đây. Vậy hột xoàn 5 ly 4 là hột xoàn gì? Hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu?

Hột xoàn 5ly4 giá bao nhiêu?

Trước hết có thể có một số bạn còn chưa hiểu chính xác hột xoàn là gì. Peerage sẽ giải thích cho bạn một cách dễ hiểu như sau: hột xoàn chính là kim cương thô sau khi được cắt mài thành những viên kim cương có giác cắt như kim cương Round, kim cương Cushion, kim cương Heart,… Những viên kim cương này được gọi chung là hột xoàn.

5 ly 4 là đơn vị kích thước. Một số bạn có thể nhầm giữa carat và ly và cho nó là giống nhau. Nhưng thực chất chung khác nhau, khác nhau ở chỗ carat là đơn vị đo trọng lượng ví dụ hột xoàn nặng 200 miligram thì gọi là hột xoàn 0.2gram hoặc hột xoàn 1 carat. Còn ly sẽ dùng để chỉ kích thước của hột xoàn, ly có ý nghĩa như milimet. Hột xoàn 1 carat sẽ có kích thước khoảng 6,5 milimet. Hột xoàn 5ly4 có trọng lượng 0.58 carat.

Bảng tham chiếu kích thước kim cương chuẩn GIA

Hột xoàn 5 ly 4 được tìm kiếm và săn đón rất nhiều bởi những viên hột xoàn có giác cắt tròn với kích thước 5 ly 4 trông rất vừa vặn khi lên tay. Nó sẽ khiến cho chiếc nhẫn của bạn lấp lánh vừa đủ, nhẹ nhàng vừa đủ và quan trọng là giá tiền cũng rất vừa tầm. Hột xoàn 5.4 ly giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giác cắt, nước kim cương,…

Bảng báo giá kim cương viên tháng 1/2022 tại Peerage

Bảng báo giá kim cương viên giám định GIA tháng 1/2022 tại Peerage

Và còn nhiều sản phẩm kim cương viên lớn khác hiện đang có sẵn trong kho của Peerage:

Kim cương viên

Sự khác biệt giữa các chuẩn 4Cs khiến giá trị của viên hột xoàn theo đó mà thay đổi. Cụ thể, hột xoàn nước F, độ sạch VVS2 có giá rẻ nhất. Và hột xoàn nước D, độ sạch IF có giá rất cao, gần gấp đến 3 lần sao với nước F, VVS2.

Tất cả các sản phẩm chế tác bởi Peerage đều sử dụng kim cương tự nhiên với chất lượng tốt nhất

Tất cả sản phẩm Kim cương tại Peerage đều là kim tương tự nhiên 100% với chất lượng tốt nhất, lửa mạnh nhất và có Giám định GIA đầy đủ

Giá hột xoàn 5 ly 4 có thay đổi nhiều theo thời gian?

Vì hột xoàn (kim cương) là khoáng sản hữu hạn, giá trị của nó sẽ có xu hướng tăng dần theo thời gian chứ không bao giờ có chuyện giảm. Thực tế cũng cho thấy giá của kim cương nói chung đứng chững theo thời gian. Ví dụ như năm 2010 bạn mua 1 viên kim cương giá 500 triệu thì bây giờ là năm 2020 tức 10 năm sau đó, giá viên kim cương vẫn giữ vững là 500 triệu. Kim cương còn được biết đến là loại khoáng sản có độ cứng 10/10 trên thang đo độ cứng Mohs cho khoáng vật, vì vậy kim cương không bị hao mòn hay sứt mẻ theo thời gian.

Một mẫu nhẫn mặt bông hoa dành riêng cho kim cương 5,4 mm

Nhẫn hột xoàn 5 ly 4 giá bao nhiêu

Dưới đây là một số mẫu thiết kế trang sức hot nhất dành riêng cho kim cương 5,4mm

Nhẫn Kim cương Nam dành cho viên chủ 5 - 6mm

Nhẫn Kim cương Nữ dành cho viên chủ 5 - 6mm

Những lưu ý rằng, kim cương có thể cắt chính mình vì vậy hãy bảo quản trang sức kim cương riêng biệt, tránh để chúng gần nhau sẽ dẫn đến việc chúng bị xước sẽ ảnh hưởng đến giá hột xoàn 5ly4 sau này. Một lưu ý nữa là khi mua bán trên thị trường thật giả lẫn lộn như ngày nay, hột xoàn có giấy kiểm định đi kèm bao giờ cũng dễ mua bán và được giá hơn là hột xoàn không giấy. Vì vậy hãy đảm bảo hột xoàn 5 ly 4 mà bạn đang có ý định mua sẽ có giấy kiểm định đi kèm.

  • Ưu đãi khi mua trang sức kim cương giảm giá lên đến 3%, khi checkin tại Peerage Gold & Diamond
  • MUA KIM CƯƠNG BẢO TOÀN GIÁ TRỊ CHẾ ĐỘ THU ĐỔI TỐT NHẤT: BÁN LẠI:-5%; ĐỔI: -2%
  • Miễn phí làm mới trang sức kim cương và bảo hành chất lượng sản phẩm
  • Chế độ trả góp 0%: bit.ly/33KnvIa

___________

100% Sản phẩm của chúng tôi sử dụng kỹ thuật Sủi Chấu Tay - Kỹ thuật đỉnh cao chỉ có thể gặp ở các thương hiệu hàng đầu Châu Âu.
___________
PEERAGE Gold & Diamond
- Kim Hoàn Cần Tận Tâm -
Showroom: 01 Phủ Doãn (67b Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội
Hotline: 0559.68.9999
Website: www.peerage.vn

Quay lại blog

Để lại bình luận