KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH PHÁI MẠNH VỚI THIẾT KẾ DÂY CHUYỀN KIM CƯƠNG ĐẦY ĐẲNG CẤP

KHẲNG ĐỊNH PHONG CÁCH PHÁI MẠNH VỚI THIẾT KẾ DÂY CHUYỀN KIM CƯƠNG ĐẦY ĐẲNG CẤP

Dây chuyền kim cương nam là một trong những item được yêu thích đối với phái mạnh. Hãy cùng tìm hiểu 5 mẫu dây chuyền kim cương nam cực đẳng cấp hot nhất nhà Peerage dưới đây bạn nhé!

Ý nghĩa dây chuyền kim cương nam

Kim cương là loại đá quý có độ cứng vượt trội cũng sự lấp lánh đặc trưng, chính vì vậy kim cương luôn được yêu thích lựa chọn trong chế tác trang sức kim cương cho cả nam và nữ. Tại Peerage ngoài nhẫn kim cương, khuyên tai kim cương thì các mẫu trang sức dây chuyền kim cương nam được phái mạnh cực kỳ yêu thích. Không chỉ mang giá trị vật chất cao mà còn thể hiện đẳng cấp và thời thượng cho người đeo.

Đặc biệt với các mặt dây chuyền kim cương nam tại Peerage được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau đầy nam tính nạp full kim cương giúp cho thiết kế có được sự sang trọng và rực rỡ nhất. Sở hữu mẫu dây chuyền kim cương phù hợp còn giúp người đeo có được sự thịnh vượng và may mắn.

Những mẫu dây chuyền kim cương nam cực hot tại Peerage

N002 - Black Panther

Nổi bật với mặt dây chuyền thiết kế lấy cảm hứng từ báo đen, dưới bàn tay khéo léo của người thợ kim hoàn từng nét được khắc tạo vô cùng tỉ mỉ. Từ mặt dây chuyền có thể cảm nhận được sự mạnh mẽ, oai vệ của một người đàn ông trưởng thành. Sự lấp lánh từ những viên kim tấm được đính full mặt dây chuyền là điểm nhấn đắt giá của sợi dây.

N0116 - The God

Thiết kế mặt thánh giá đã quá quen thuộc trong giới trang sức, tuy nhiên tại Peerage mỗi thiết kế mặt dây chuyền đều có sự sáng tạo và bản vẽ riêng. Với mẫu mặt dây chuyền The God điểm nhấn chính là hàng kim cương được đính thẳng tắp tạo sự hoàn hảo cho thiết kế mẫu dây chuyền.

N0131 - The Key

Nếu bạn yêu thích những mẫu mặt dây chuyền kim cương nhỏ vừa không quá to và hầm hố thiết kế The Key chắc chắn là lựa chọn dành cho bạn. Hình ảnh chiếc khóa được thể hiện rõ nét qua thiết kế với từng góc cạnh được chạm khắc tỉ mỉ, cùng độ sáng của kim cương đem đến hình ảnh mặt dây chuyền vô cùng thu hút.

N0137 - Warrior

Tượng trưng cho chiếc mũ sắt của những chiến binh dũng cảm, thiết kế mặt dây chuyền Warrior là mẫu yêu thích của những chàng trai dũng cảm, gan dạ và ưa mạo hiểm. 

N0185 - White Dog Tag

Đây có thể coi là mẫu dây chuyền kim cương nam Best Seller tại Peerage. Với thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy nam tính, mẫu dây chuyền White Dog Tag phù hợp với mọi phái mạnh vừa thể hiện sự đẳng cấp và cho thấy tinh thần mạnh mẽ của những người đàn ông.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận