Kim cương 7 ly giá bao nhiêu, nặng bao nhiêu carat?

Kim cương 7 ly giá bao nhiêu, nặng bao nhiêu carat?

Là biểu tượng của sự mạnh mẽ, may mắn, quyền lực và sang trọng, kim cương (hay hột xoàn) là một trong những loại đá quý được ưa chuộng nhất hiện nay. Liệu bạn có thắc mắc hột xoàn 7 ly từ đâu mà có? Hột xoàn 7 ly giá bao nhiêu? Nếu bạn quan tâm đến những câu hỏi này thì hãy cùng đi tìm lời giải đáp với Peerage nhé.

Hột xoàn 7 ly giá bao nhiêu?

Kim cương

Kim cương được tìm thấy trong tự nhiên nếu không đạt các tiêu chuẩn về thẩm mỹ thường. Sẽ được mài vụn và đem đi ứng dụng trong các ngành công nghiệp cũng như điện tử bởi các tính chất vật lý đặc biệt vốn có của nó. Số nhỏ còn lại với chất lượng cao sẽ được ứng dụng trong chế tác kim hoàn. Từ lâu con người đã rất yêu thích vẻ đẹp trong suốt, lấp lánh tuyệt đẹp. Không thay đổi theo thời gian của loại đá quý này và ưu ái đính chúng trên nhẫn, dây chuyền hay bông tai. Nhẫn cầu hôn hay nhẫn cưới hột xoàn luôn là ước mơ của mọi cô gái. Kể cả những chàng trai muốn dành điều tốt đẹp nhất cho nửa kia của mình.

kim cương 7,07 mm nước J/VVS1/3EX giá 168 triệu đồng tại Peerage

Kim cương viên 7,07mm nước J/VVS1/3EX có giá 168 triệu đồng tại Peerage

Trên thế giới mỗi viên hột xoàn dù trải qua các công đoạn chế tác giống nhau thì kết quả nó vẫn sẽ khác nhau. Bởi vốn dĩ hột xoàn là kết quả của tạo hóa, từ thiên nhiên. Tuy vậy, để phân loại chúng và dễ dàng hơn trong mua bán, người ta chia nó theo từng cấp độ chất lượng. Và gọi tên nó đi kèm với các chỉ số trọng lượng hay kích thước để phân biệt. Ví dụ nếu gọi theo trọng lượng sẽ có hột xoàn 1 carat, hột xoàn 2 carat,… còn nếu gọi theo kích thước sẽ có hột xoàn 1 ly, hột xoàn 2 ly,… 1 carat tương đương 200miligrams, 1 ly tương đương 1milimet.

Nguồn gốc hột xoàn 7 ly?

Nổi tiếng là loại đá quý hiếm và vô cùng đắt đỏ, có thể dao động từ vài triệu đến vài tỷ đồng tùy theo chất lượng và trọng lượng. Thậm chí có những viên hột xoàn lớn có tiếng tăm trong lịch sử còn được định giá nhiều triệu đô la. Đó là lí do người ta phải chia nhỏ kim cương ra với nhiều kích thước cũng như trọng lượng khác nhau, vừa để giảm giá thành của chúng cũng như để phù hợp với nhiều công dụng khác nhau. 1 viên kim cương 7 ly nặng khoảng 1,3 carat. Tuy nhiên tùy vào thù hình mà mỗi viên có trọng lượng khác nhau.

Giá của hột xoàn 7 ly?

Biến động giá hột xoàn trên thị trường là rất lớn, chỉ trong cùng 1 ly đã có sự chênh nhiều.

Sự khác biệt giữa các chuẩn 4Cs khiến giá trị của viên hột xoàn theo đó mà thay đổi. Cụ thể, hột xoàn nước F, độ sạch VVS2 có giá rẻ nhất. Và hột xoàn nước D, độ sạch IF có giá rất cao, gần gấp đến 3 – 4 lần sao với nước F, VVS2.

Giá một viên hột xoàn 7 ly tiêu chuẩn giác cắt tròn có chất lượng tốt sẽ rơi vào khoảng hơn 300 triệu. Các giác cắt vuông, chữ nhật, trái tim, giọt nước, … sẽ có các mức giá khác nhau dù cùng chất lượng. Ngoài ra giá sẽ giảm khi chất lượng tệ đi và sẽ cao lên khi chất lượng hoàn hảo. Định giá kim cương chưa bao giờ là dễ dàng nếu bạn là người không chuyên. Và kể cả bạn là chuyên gia bạn vẫn cần các máy móc chuyên dụng để đo lường các chỉ số chất lượng quan trọng.

Hiện nay kim cương viên tại Peerage Gold & Diamond đang có giá cực kì ưu đãi. Bao giá toàn thị trường với các sản phẩm kim cương thiên nhiên chất lượng cao nhất, đẹp nhất, giá cả tốt nhất, tiếp cận tốt hơn tới người chơi kim cương từ mới cho đến sành sỏi.
báo giá gốc kim cương hà nội và các tỉnh miền bắc peerage hàng bông

Hột xoàn 7 ly nước J/VVS1/3EX tại Peerage hiện đang có giá là 168 triệu đồng

Vì giá trị của hột xoàn 7 ly là không hề nhỏ. Vì vậy Peerage khuyên bạn lưu ý một số điều khi mua bán hột xoàn 7 ly để đảm bảo mua đúng hột xoàn chất lượng và có giá trị lâu dài:

  1. Chọn mua tại các cửa hàng có uy tín, tên tuổi như: DOJI, PNJ, Peerage
  2. Hột xoàn khi mua phải có giấy kiểm định chất lượng đi kèm
  3. Đảm bảo chúng được bảo quản riêng biệt khi không sử dụng.
  4. Tìm một món trang sức phù hợp với em nó khi muốn đeo bên mình

Hiện tại Peerage có nhiều mẫu sản phẩm dành riêng cho kim cương 7mm, ngoài ra Peerage cũng nhận thiết kế trang sức theo ý tưởng của Quý khách hàng.

Chi tiết vui lòng liên hệ Hotline: 0559.68.9999

Showroom Peerage Gold & Diamond: 67b Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Quay lại blog

Để lại bình luận