GỢI Ý MIX&MATCH PHỤ KIỆN KIM CƯƠNG VỚI OUTFIT HÈ CỰC XINH

GỢI Ý MIX&MATCH PHỤ KIỆN KIM CƯƠNG VỚI OUTFIT HÈ CỰC XINH

Mùa hè là thời điểm các tín đồ thời trang thỏa sức thể hiện cá tính với những bộ trang phục với màu sắc khác nhau. Bên cạnh quần áo, giày dép thì phụ kiện trang sức kim cương chắc chắn cũng không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng. Mix&match trang sức kim cương sao cho thu hút và nổi bật, để Peerage gợi ý cho bạn nhé!

Outfit 1: Bow Top + Tennis - xu hướng mùa hè 2023

Nói đến áo Bow Top thì phải nói đến Jennie (Blackpink) khi đây là kiểu áo thương hiệu của Chanel, từng được nữ idol diện trong nhiều sự kiện khác nhau, khiến những chiếc áo nơ bản to trở thành xu hướng ai cũng muốn sở hữu một chiếc. 

Nếu bạn đã lựa chọn 1 chiếc áo điệu đà với nơ bản to trước ngực làm điểm nhấn, thì những phụ kiện đơn giản như dây chuyền Tennis cùng nhẫn thời trang Eternity là sự lựa chọn thông minh, khiến tổng thể bộ trang phục trở nên thu hút hơn mà không hề bị rối mắt.

Outfit 2: Áo Gile + BST Floral - combo hoàn hảo cho cô nàng công sở thanh lịch

Bên cạnh áo sơ mi, gile cũng là một trong những items "must-have" trong tủ đồ của các cô nàng công sở mùa hè này. 

Để nâng tầm outfit công sở của bạn thì nhất định không thể bỏ qua phụ kiện trang sức kim cương lấp lánh, thu hút ánh nhìn người đối diện. Thiết kế bông hoa bốn cánh, BST Floral sẽ giúp bạn thêm tự tin, nổi bật mọi lúc mọi nơi.

Outfit 3: Áo trễ vai + BST The Feel - một mùa hè ngọt ngào, gợi cảm

Áo trễ vai ngày càng khẳng định sức sống “vượt thời gian” của mình và không có dấu hiệu biến mất qua mỗi mùa hè. Với ưu điểm thoáng mát và đặc biệt là tôn da, khoe vẻ đẹp gợi cảm ở phần cổ và xương quai xanh nên đây luôn là lựa chọn yêu thích của phái đẹp vào mùa Hè. 

Với đặc điểm lộ phần cổ quyến rũ của áo trễ vai, dây chuyền trái tim The Feel là lựa chọn ưu tiên của những cô nàng thời trang, vừa làm phần cổ không bị trống, lại càng làm thêm nổi bật outfit của bạn.

The Feel được từ chất liệu vàng trắng đính kim cương, tông màu dễ dàng phối với mọi màu sắc trang phục, thỏa sức khoe sắc mùa hè này.

Hãy liên hệ chúng tôi qua hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999 hoặc ghé thăm showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội để rinh những items hot nhất mùa hè về nhé!

Quay lại blog

Để lại bình luận