GỢI Ý CHỌN TRANG PHỤC VÀ TRANG SỨC KIM CƯƠNG CHO NGÀY TẾT MÙNG 1: ĐI CHÙA CẦU MAY

GỢI Ý CHỌN TRANG PHỤC VÀ TRANG SỨC KIM CƯƠNG CHO NGÀY TẾT MÙNG 1: ĐI CHÙA CẦU MAY

Thời trang diện Tết luôn là tiêu đề được chị em cực kỳ quan tâm. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên diện gì ngày Tết hãy để Peerage gợi ý cách phối trang phục và trang sức kim cương cho dịp Tết bạn nhé!

Tại sao nên lựa chọn trang phục và trang sức kim cương phù hợp cho những ngày Tết?

Trong dịp Tết những ngày mùng một, mùng hai và mùng ba là 3 ngày đầu năm cực kỳ quan trọng, chọn được quần áo và trang sức phù hợp diện những ngày này sẽ giúp bạn may mắn cả năm. 

BST trang sức Fency cực xinh khi kết hợp cùng chiếc váy vàng

Mùng 1 - ngày đầu tiên của năm mới, theo thông lệ người Việt thường có thói quen đi chùa cầu may. Một chiếc váy dài chắc chắn là trang phục phù hợp được các nàng ưu tiên lựa chọn trong dịp này. Vừa xinh xắn lại vô cùng dịu dàng. Vì vậy để tôn lên được nét đẹp phái nữ mà vẫn thật nổi bật nàng nhất định hãy chọn cho mình những mẫu trang sức kim cương phù hợp để kết hợp với váy dài.

Một trong những mẫu váy có tone màu sáng như vàng, xanh, đỏ sẽ cực kỳ phù hợp diện ngày mùng 1 mang lại nhiều may mắn. Đặc biệt khi kết hợp cùng BST Fency, giúp nàng vừa có vẻ đẹp sang trọng, quý phái lại vẫn rất nổi bật và yêu kiều cho những ngày đi lễ chùa cầu may.

BST Fency - trang sức kim cương may mắn đầu năm

Tăng vạn phần khí chất với bộ trang sức Fency

Với những mẫu váy dài có màu sắc nổi, trang sức khi đeo nên có sự đơn giản trong thiết kế. Một trong những lựa chọn chị em yêu thích là BST Fency với các viên kim cương baguette đem đến mẫu trang sức vừa sang trọng, hiện đại và vẫn lấp lánh rạng rỡ khi kết hợp cùng chiếc váy.

Tại sao nên lựa chọn trang sức kim cương tại Peerage?

Trang sức kim cương tại Peerage uy tín với chất lượng hàng đầu

Peerage với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn. Là địa chỉ uy tín mua bán kim cương. Trang sức kim cương tại Peerage luôn có thiết kế hiện đại và mới nhất. Chất lượng sản phẩm luôn được đặt lên hàng đầu, mỗi món trang sức được những người thợ kim hoàn lành nghề nhất sản xuất. Kim cương được sử dụng có giấy chứng nhận từ GIA vì vậy khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua kim cương tại Peerage. Ngoài ra chính sách mua lại cũng rất rõ ràng đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận