GỢI Ý CHỌN KIM CƯƠNG THEO TÍNH CÁCH NÀNG NÀO CŨNG NÊN BIẾT

GỢI Ý CHỌN KIM CƯƠNG THEO TÍNH CÁCH NÀNG NÀO CŨNG NÊN BIẾT

Một trong những cách để sở hữu một viên kim cương hoàn hảo chính là lựa chọn kim cương theo tính cách. Với mỗi hình dáng kim cương khác nhau sẽ có một ý nghĩa riêng và phù hợp với mỗi kiểu tính cách khác nhau. Hãy cùng Peerage tìm hiểu cách chọn kim cương qua bài viết dưới đây để chọn cho mình viên kim cương phù hợp bạn nhé!

Mỗi viên kim cương sẽ phù hợp với mỗi tính cách khác nhau

Cách chọn kim cương theo tính cách

Đối với trang sức kim cương đặc biệt là nhẫn, viên chủ kim cương luôn là yếu tố quan trọng quyết định tới giá trị và vẻ đẹp của món trang sức. Vì vậy ngoài các yếu tố về trọng lượng, màu sắc, độ tinh khiết, giác cắt thì việc lựa chọn được dáng viên kim cương phù hợp với tính cách sẽ giúp bạn sở hữu món trang sức kim cương hoàn hảo nhất.

Hình dáng kim cương Emerald 

Kim cương Emerald là dáng viên kim cương phổ biến là hình chữ nhật với những đường khắc tạo thẳng và đơn giản. Vì vậy mà kim cương Emerald được đánh giá có độ tinh khiết tuyệt vời. Viên kim cương Emerald cũng đặc biệt phù hợp với những phái đẹp có tính cách mạnh mẽ, hiện đại và yêu thích sự tự do luôn mong muốn làm những điều mình thích.

Hình dáng kim cương Round

 

Kim cương hình tròn là hình dáng kim cương phổ biến nhất hiện nay. Vừa phù hợp với phong cách cổ điển lại vẫn cân được mọi phong cách hiện đại vì vậy dáng nhẫn kim cương tròn được rất nhiều chị em yêu thích. Đặc biệt với những cô gái có tính cách nhẹ nhàng, tinh tế, yêu thích sự hoàn hảo đây chắc chắn là dáng nhẫn dành cho bạn.

Hình dáng kim cương Princess

Hình dáng kim cương Princess có sự vuông vức và góc cạnh được chạm khắc vô cùng tỉ mỉ. Đây là hình dáng kim cương phù hợp với tính cách của những cô gái mạnh mẽ, hết mình trong cuộc sống mang năng lượng tích cực tựa mặt trời.

Hình dáng kim cương Cushion

Hình dáng kim cương Cushion cũng là hình vuông giống hình dáng kim cương Princess nhưng lại được vát tròn các góc vì vậy mà sẽ đem lại cảm giác mềm mại hơn. Chính vì vậy dáng kim cương này cũng được các cô gái có tính cách hướng ngoại và phóng khoáng.

Hình dáng kim cương Pear

 

Kim cương Pear được yêu thích bởi các cô gái quý phái và sang trọng. Là hình dáng kim cương lựa chọn cho những món trang sức dành cho quý tộc xưa. Sự cổ điển của kim cương Pear luôn phù hợp với những người phụ nữ trưởng thành.

Hình dáng kim cương Oval

Kim cương Oval là hình dáng kim cương có sự hoàn hảo và rực rỡ từ những tạo khắc đường cong. Viên kim cương chính là món quà dành cho những cô gái có tính cách độc lập và mạnh mẽ. Sẵn sàng hết mình trước mọi thử thách và hoàn thành chúng một cách hoàn hảo nhất.

Hình dáng kim cương Heart

Kim cương Heart từ lâu được coi là biểu tượng cho một trái tim vĩnh cửu trong tình yêu. Những cô gái nữ tính, ngọt ngào, dịu dàng và có sự mỏng manh nhạy cảm chính là những cô gái có tính cách phù hợp với hình dáng nhẫn kim cương này.

Nên chọn mua kim cương ở đâu uy tín?

Peerage Diamond địa điểm mua kim cương chất lượng và uy tín

Sau khi xác định được hình dáng kim cương theo tính cách của mình, điều quan trọng để sở hữu viên kim cương hoàn hảo chính là lựa chọn địa điểm uy tín để mua kim cương. 

Tại Peerage Diamond với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán kim cương bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Tất cả kim cương và trang sức kim cương tại Peerage đều được làm từ kim cương tự nhiên. Mỗi viên chủ đều có giấy chứng nhận GIA của viện Ngọc học Hoa Kỳ.

Đặc biệt giá cả tại Peerage vô cùng hợp lý và có chính sách thu đổi đảm bảo quyền lợi cho khách hàng sẽ đem đến những sản phẩm chất lượng nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm các mẫu nhẫn kim cương tại đây: nhẫn kim cương nữ

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận