GỢI Ý CÁC MẪU KHUYÊN TAI KIM CƯƠNG XINH DIỆN TẾT CỰC ĐỈNH

GỢI Ý CÁC MẪU KHUYÊN TAI KIM CƯƠNG XINH DIỆN TẾT CỰC ĐỈNH

Để Tết này thêm xinh, thêm thời thượng nhất định không thể thiếu những mẫu khuyên tai kim cương lấp lánh cho tổng thể outfit diện Tết. Dưới đây Peerage sẽ gợi ý cho bạn những mẫu khuyên tai kim cương cực xinh cực hot đầu năm 2024 này các nàng nhé!

Khuyên tai kim cương diện dịp Tết cực xinh

Tìm hiểu khuyên tai kim cương

Khuyên tai kim cương là một trong những phụ kiện trang sức giúp phái nữ trở nên nổi bật và hoàn hảo hơn. Thiết kế khuyên tai kim cương có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Từ nhỏ xinh như khuyên tai nụ đến những phiên bản cầu kỳ rực rỡ cho những buổi event đi tiệc. Tuy nhiên để phù hợp với phong cách hàng ngày những mẫu khuyên có thiết kế cơ bản vẫn được nhiều phái đẹp yêu thích. Đặc biệt là trong dịp Tết này sắm một đôi khuyên tai kim cương để diện Tết sẽ cho bạn một ngoại hình lung linh và tự tin tỏa sáng những ngày đầu năm.

Những mẫu khuyên tai kim cương diện Tết tại Peerage

Tại Peerage những mẫu thiết kế khuyên tai kim cương cho dịp Tết đã được lên kệ. Với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng dưới đây sẽ là 4 mẫu khuyên cực hot phù hợp diện cùng áo dài hay bất cứ trang phục nào bạn đã chuẩn bị cho dịp Tết.

Khuyên tai kim cương The Feel

Khuyên tai kim cương The Feel ngọt ngào

Khuyên tai kim cương The Feel là một trong những mẫu khuyên cực hot tại Peerage được nhiều chị em săn đón. Nổi bật với thiết kế hình trái tim tròn đầy và đính full kim tấm giúp mẫu khuyên tai có được vẻ đẹp vô cùng ngọt ngào và nữ tính. Đeo đôi khuyên tai The Feel không chỉ phù hợp để diện cùng áo dài hay với váy mà trong phong cách hàng ngày cũng đủ làm bạn trở nên vô cùng thời thượng và nữ tính.

Khuyên tai kim cương Shining

Khuyên tai kim cương Shining lấp lánh cuốn hút

Thiết kế khuyên tai kim cương Shining gây ấn tượng với vẻ đẹp có chút cổ điển cùng đường cong hoàn hảo từ dáng khuyên. Với thiết kế khuyên tai này cực kỳ phù hợp diện cùng áo dài. Từng hàng kim cương lấp lánh sẽ giúp bừng sáng khuôn mặt bạn thâm vạn phần khí chất.

Khuyên tai kim cương Flower Spring 

Khuyên tai kim cương Flower Spring dịu dàng quý phái

Tựa những bông hoa rạng rỡ ngày xuân, thiết kế trang sức kim cương Flower Spring gây ấn tượng với hình dáng bông hoa được khắc tạo tinh tế với viên chủ 4ly ở giữa xung quanh là những cánh hoa đính kim cương lấp lánh đem lại cảm giác nhẹ nhàng cực phù hợp diện trong dịp Tết.

Khuyên tai kim cương Floral 

Khuyên tai kim cương Floral đậm nét đẹp nữ tính

Khuyên tai kim cương Floral là thiết kế khuyên cực xinh tại Peerage. Đây cũng là mẫu được nhiều chị em yêu thích. Lấy cảm hứng từ loài cỏ 4 lá may mắn vẻ đẹp của đôi khuyên khiến các chị em phải xao động bởi sự lấp lánh cùng độ bắt sáng tuyệt vời của kim cương chắc chắn sẽ là món trang sức kim cương hoàn hảo cho dịp Tết.

Tại sao nên chọn mua khuyên tai kim cương tại Peerage?

Peerage với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn, mọi sản phẩm trang sức kim cương tại Peerage đều được đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề nhất sản xuất và từ chất liệu kim cương được lựa chọn một cách kỹ lưỡng.

Đặt chất lượng lên hàng đầu mọi viên chủ kim cương tại Peerage đều có giấy chứng nhận từ GIA. Ngoài ra với giá cả tốt so với thị trường và chế độ mua đổi phù hợp giúp đảm bảo lợi ích cho khách hàng.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận