ĐÓN LỘC MAY ĐẦU NĂM CÙNG BÍ KÍP CHỌN TRANG SỨC KIM CƯƠNG CỰC ĐẲNG CẤP

ĐÓN LỘC MAY ĐẦU NĂM CÙNG BÍ KÍP CHỌN TRANG SỨC KIM CƯƠNG CỰC ĐẲNG CẤP

Trang sức không chỉ là món phụ kiện mà chúng còn giúp người đeo tăng vận khí đem lại may mắn. Hãy cùng Peerage tìm hiểu bí quyết chọn trang sức kim cương cực đẳng cấp đón lộc may đầu năm mới qua bài viết dưới đây.

Đầu năm mua trang sức kim cương đem lại nhiều may mắn

Chọn trang sức có màu sắc phù hợp với mệnh

Chọn màu sắc phù hợp với mệnh sẽ đem lại nhiều may mắn

Không chỉ với trang sức kim cương mà với các loại trang sức khác khi chọn được màu sắc phù hợp với mình đều mang lại may mắn cho người sở hữu. Với trang sức kim cương bạn có thể lựa chọn màu sắc của chất liệu vàng trắng, vàng gốc và vàng hồng. Hoặc chọn màu sắc của viên chủ như mệnh kim sẽ là màu trắng, mệnh mộc màu vàng, mệnh thủy màu xanh, mệnh hỏa màu đỏ và mệnh thổ màu vàng, nâu….

Chọn trang sức có biểu tượng may mắn

Thiết kế trang sức kim cương với biểu tượng cỏ 4 lá may mắn 

Biểu tượng may mắn trong thiết kế trang sức có rất nhiều hình dạng và phong cách khác nhau. Những kiểu thường thấy trong trang sức kim cương nhất hình ảnh đồng tiền, thần tài, cỏ bốn lá vì vừa mang ý nghĩa may mắn lại cực kỳ xinh xắn khi được thiết kế trang sức.

Chọn trang sức kim cương có mã số đẹp

Kim cương có mã số cạnh đẹp mang lại nhiều may mắn

Là người sành kim cương chắc chắn các bạn sẽ biết về kim cương có mã số đẹp. Thường xuất hiện ở mã cạnh hoặc viên chủ theo ly, những viên kim cương có mã số đẹp hoặc số ly đẹp có giá cao hơn so với các viên kim cương cùng loại khác. Bới mang hàm ý may mắn, thuận lợi và tại lộc đến cho người đeo vì vậy những viên kim cương này rất được săn đón và cực kỳ phù hợp để bạn sở hữu trong dịp đầu năm nay.

Tại Peerage đang có rất nhiều thiết kế trang sức kim cương mới được lên kệ cực trendy và sang trọng. Đặc biệt với chương trình ưu đãi đầu năm bạn có thể mua trang sức kim cương với giá cực hời. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kim hoàn Peerage chắc chắn là địa điểm uy tín để bạn chọn mua trang sức kim cương dịp đầu năm.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận