ĐÓN GIÁNG SINH LUNG LINH CÙNG TRANG SỨC KIM CƯƠNG CỰC ĐỈNH

ĐÓN GIÁNG SINH LUNG LINH CÙNG TRANG SỨC KIM CƯƠNG CỰC ĐỈNH

Chào đón mùa Giáng sinh 2023, Peerage xin gửi tới các nàng những gợi ý trang sức kim cương cực đẳng cấp với Deal cực hời duy nhất dịp cuối năm. Đem đến cho nàng giao diện nổi bật và hoàn hảo nhất mùa giáng sinh này.

Đặc điểm trang sức kim cương dịp giáng sinh

Thời trang dịp giáng sinh thường được yêu thích với các mẫu váy đầm, áo khoác có chất liệu dày dặn như len, nỉ, dạ. Cùng các màu sắc đặc trưng như đỏ, xanh, trắng. Chính vì vậy trang sức phụ kiện được lựa chọn cần có khả năng bắt sáng và làm nổi bật trang phục của người đeo. Lựa chọn hàng đầu là trang sức kim cương với khả năng khúc xạ ánh sáng cùng các thiết kế cực kỳ sang trọng rất phù hợp để diện trong đêm Giáng Sinh.

Mỗi năm vào thời điểm này các hàng trang sức đều cho ra những bộ sưu tập trang sức kim cương dịp Giáng Sinh. Màu sắc được lựa chọn khi chế tác là màu bạc trắng nhằm giúp nổi bật khi diện cùng các trang phục cũng như tôn lên vẻ đẹp lấp lánh của kim cương.

Những mẫu trang sức kim cương Giáng Sinh siêu nổi bật tại Peerage

Hòa cùng không khí nhộn nhịp những ngày cuối năm, mỗi một thời điểm Peerage đều cho ra những BST trang sức kim cương nổi bật khác nhau mang đến cho chị em có được sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Một số mẫu trang sức kim cương Noel cực trendy dưới đây.

BST Snow

BST Snow thiết kế bông tuyết lấp lánh

Là BST Signature của Peerage mỗi dịp mùa đông, BST Snow thu hút chị em phái đẹp bởi thiết kế bông tuyết vô cùng tinh xảo. Từng chi tiết của bông tuyết được thợ kim hoàn tỷ mỷ chạm khắc và đính viên kim cương với nhiều hình dáng khác nhau giúp cho thiết kế có được độ lấp lánh và khả năng bắt sáng tuyệt vời. Đặc biệt với thiết kế trang sức kim cương giáng sinh này sẽ đem đến vẻ đẹp quý phái, sang trọng cực kỳ phù hợp để chị em diện cho những bữa tiệc hay buổi hẹn ngày cuối năm.

BST Fency

BST Fency có thiết kế cực đẳng cấp

Nếu bạn cần lựa chọn những món trang sức phù hợp cho buổi tiệc xa hoa, hoặc dịp cần nổi bật thì BST Fency chắc chắn sẽ là món trang sức kim cương phù hợp nhất. Điểm nhấn của BST Fency là những hàng kim cương Baguette được gắn quanh vòng cổ, vòng tay khuyên tai và nhẫn. Không cần thiết kế quá cầu kỳ, mẫu trang sức này thu hút bởi vẻ đẹp của những viên kim cương lấp lánh và chất lượng nhất tạo nên sự đơn giản nhưng vẫn đầy sang trọng và đẳng cấp, sở hữu BST Fency chính là cách thể hiện đẳng cấp của mình.

BST Sweetie

BST Sweetie có thiết kế trendy và nữ tính

Nếu bạn yêu thích phong cách dịu dàng, ngọt ngào thì nhất định không thể bỏ qua trang sức kim cương đến từ BST Sweetie. Thiết kế hình nơ cực trendy và nữ tính sẽ cực kỳ phù hợp khi kết hợp cùng những set trang phục hay chiếc váy dễ thương. Chuẩn bị cho một buổi tối Noel ngọt ngào, mặc chiếc váy yêu thích mix cùng BST Sweetie, nàng thật xinh đẹp và lộng lẫy.

Khi lựa chọn mua trang sức kim cương dịp giáng sinh này bạn nên lựa chọn những địa điểm uy tín, vừa có giá thành tốt vừa có thể chọn lựa những mẫu thiết kế trendy.

Peerage là một trong những địa điểm mua bán kim cương lâu năm trong lĩnh vực kim hoàn. Với chất lượng sản phẩm chất lượng hàng đầu cùng các thiết kế đẳng cấp chắc chắn sẽ là nơi uy tín để bạn chọn mua trang sức kim cương.

Đặc biệt dịp Giáng Sinh này Peerage có những deal cực hời dành cho bạn:

👉 𝐌𝐮𝐚 𝟏 sản phẩm 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝟏𝟎%, 

👉 𝐌𝐮𝐚 𝟐 sản phẩm 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝟏𝟓%

👉 𝐌𝐮𝐚 𝟑 sản phẩm 𝐠𝐢𝐚̉𝐦 𝟐𝟓% 

✨ 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝟓% khi khách mua hàng trực tiếp tại showroom

Điều kiện áp dụng

- Thời gian: 1/12 - 31/12

- Không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi

- Áp dụng tất cả các sản phẩm chế tác có sẵn tại cửa hàng

- Ưu đãi TỐI ĐA giảm 25%

- KHÔNG áp dụng cho viên chủ

- KHÔNG áp dụng dây chuyền (không mặt)

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận