Vì sao nên chọn mua bộ trang sức kim cương tại Peerage Gold & Diamond?

Vì sao nên chọn mua bộ trang sức kim cương tại Peerage Gold & Diamond?

Vì sao nên chọn mua bộ trang sức kim cương từ Peerage Gold & Diamond? Một câu hỏi mà Peerage Gold & Diamond nhận được từ rất nhiều khách hàng mới trong thời gian gần đây. Ai cũng muốn sở hữu một món đồ giá trị và chất lượng, vậy thì việc quan trọng nhất là tìm hiểu thật kỹ địa chỉ cung cấp. Hôm nay chúng tôi sẽ đưa ra các lý do khiến nhiều người lựa chọn Peerage Gold & Diamond làm địa chỉ tin tưởng.

Vì sao nên chọn mua bộ trang sức kim cương từ Peerage Gold & Diamond?

Nếu bạn vẫn đang loay hoay lựa chọn địa chỉ mua bộ trang sức kim cương uy tín, đảm bảo chất lượng. Thì bạn hãy yên tâm tìm đến Peerage Gold & Diamond bởi tại đây bạn sẽ nhận được nhiều lợi ích:

  • Kim cương nhập khẩu 100%. Tất cả đều có giấy kiểm định kim cương quốc tế GIA và được đảm bảo cam kết khi giao hàng.
  • Mẫu mã, mặt hàng đa dạng, các thiết kế độc lạ, đẹp mắt chỉ có ở Peerage Gold & Diamond.
  • Peerage Gold & Diamond là chuyên gia trong lĩnh vực trang sức kim cương. Đồng thời được khách hàng tin tưởng lựa chọn, vì vậy uy tín là điều Peerage Gold & Diamond luôn giữ gìn. Thương hiệu này chính là một phiếu bảo hành vô hình giữa Peerage Gold & Diamond và bạn.
  • Đội ngũ nhân viên từ kỹ thuật đến chăm sóc khách hàng đều chuyên nghiệp, nhiệt tình. Tại đây bạn sẽ tư vấn kỹ càng từ tuổi, mệnh đến sở thích thói quen và công việc. Từ đó bạn sẽ được một bộ trang sức kim cương tuyệt vời và phù hợp nhất cho bạn. Đồng thời sẽ hướng dẫn bạn cách bảo quản và sử dụng trang sức kim cương tốt và bền nhất.
  • Giá thành tại Peerage Gold & Diamond luôn tốt nhất và nhiều ưu đãi nhất. Đồng thời luôn dành cho khách hàng ưu đãi nhất để bạn có được món đồ ưu thích với giá tốt nhất

Các lưu ý khi lựa chọn bộ trang sức kim cương

Vậy là bạn đã được giải đáp thắc mắc “Vì sao nên chọn mua bộ trang sức kim cương từ Peerage Gold & Diamond?” Dưới đây sẽ là một số thuật ngữ và lưu ý khi chọn mua bộ trang sức kim cương mà Peerage Gold &  Diamond chia sẻ thêm đến bạn:

Các thuật ngữ về trang sức kim cương thường gặp

Nếu bạn là người mới tìm hiểu về kim cương thì hãy tìm hiểu những thuật ngữ dưới đây:

  • Tiêu chuẩn 4C: Đây chính là tiêu chí quan trọng của một bộ trang sức kim cương. Bao gồm: Màu sắc, giác cắt, độ tinh khiết, kích thước…
  • Thuật ngữ giác cắt 8 Hearts & 8 Arrows chính là 8 trái tim và 8 mũi trên. Đây chính là chỉ cho hiệu ứng kính vạn hoa tại hai mặt kim cương. Chính là thể hiện hình 8 trái tim và 8 mũi tên được xếp đối xứng nhau.

Khi mua bộ trang sức tại Peerage Gold & Diamond, bạn sẽ được nhân viên tư vấn rõ các thuật ngữ và kiến thức về kim cương. Bạn hoàn toàn yên tâm nếu chưa có hiểu biết nhiều về các trang sức kim cương nhé!

Lựa chọn kiểu dáng phù hợp cho nhu cầu sử dụng của bản thân

Lựa chọn bộ trang sức kim cương tốt là một chuyện, nhưng lựa chọn kiểu dáng mẫu mã phù hợp bản thân lại là chuyện khác. Vì vậy khi lựa chọn bất cứ một bộ trang sức nào bạn cần phải tìm hiểu kỹ về mẫu mã, hình dáng phù hợp phong cách và nhu cầu.

Bộ trang sức kim cương sẽ bào gồm cả nhẫn, lắc/vòng tay, hoa tai, dây chuyền. Bạn cần chú ý về cách phối hợp với các chất liệu vàng trắng, vàng, hay vàng hồng sao cho phù hợp.

Chú ý về giá thành và khả năng chi trả của bản thân

Đây là vấn đề rất quan trọng để bạn có thể tìm ra một trang sức kim cương có giá trị. Số carat càng lớn thì giá thành càng cao, tùy vào mức tài chính mà bạn đang có để lựa chọn bộ trang sức phù hợp nhất.

Bạn đã hiểu vì sao nên chọn mua bộ trang sức kim cương từ Peerage Gold & Diamond chưa? Nếu vẫn còn nghi ngờ thì bạn có thể cập nhật ngay vào website: https://peerage.vn/ hoặc bạn có thể gọi qua hotline, đến trực tiếp cửa hàng để đội ngũ nhân viên tư vấn kỹ lưỡng.

Quay lại blog

Để lại bình luận