CÔNG THỨC CHO TRANG PHỤC MÙA THU CỰC NỔI BẬT VỚI TRANG SỨC KIM CƯƠNG

CÔNG THỨC CHO TRANG PHỤC MÙA THU CỰC NỔI BẬT VỚI TRANG SỨC KIM CƯƠNG

Vào thu luôn là thời điểm tuyệt vời để diện những mẫu quần áo đơn giản, nhẹ nhàng, basic nhưng vẫn đầy thời thượng khi được mix-match với phụ kiện như trang sức kim cương. 

Thời trang mùa thu được biến tấu với màu sắc cơ bản

Tủ quần áo trong mùa thu sẽ thiên về các tông màu trầm ấm như nâu, đen, trắng, be, xám,... vì vậy để tạo điểm nhấn cho trang phục nhất định không thể bỏ qua phụ kiện là các món trang sức kim cương nổi bật đến từ nhà Peerage. Tổng thể phong cách của bạn vẫn sẽ mang đúng chất casual mà vẫn đầy tinh tế và đẳng cấp.

Trang sức kim cương - điểm nhấn nổi bật cho set đồ mùa thu

Áo blazer + áo ba lỗ + BST Floral

BST Floral kết hợp cùng áo blazer

Một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp mỗi dịp mùa thu chính là áo blazer. Áo blazer thường có phom dáng chuẩn. Tăng thêm tính thẩm mỹ và độ bền cho chất liệu tạo cảm giác thoải mái cho người mặc. Khi kết hợp với áo ba lỗ bên trong không chỉ tạo cảm giác năng động mà còn trẻ trung và thời trang. Để tăng phần ấn tượng cho trang phục sự nhẹ nhàng và lấp lánh của BST Floral là lựa chọn phù hợp nhất. Với thiết kế tinh xảo lấy cảm hứng từ cỏ bốn lá, sự thanh tao và đẳng cấp mà bộ trang sức đem lại sẽ khiến bạn thêm phần nổi bật. Đây chắc chắn là outfit phù hợp cho cả công sở và đi cafe, trà chiều cùng bạn bè. 

Váy dài tay cách điệu cổ chữ V + BST Sweetie

BST Sweetie kết hợp cùng váy dài tay cổ chữ V

Nhẹ nhàng như một nàng thơ xuống phố dạo thu với thiết kế váy dài tay. Một trong những item được nhiều quý cô lựa chọn là những dáng váy có chất liệu mềm mại, thướt tha đặc biệt là điểm nhấn cổ chữ V đầy tao nhã. Để làm nổi bật chiếc cổ đầy yêu kiều cùng khí chất tao nhã của bộ váy nhất định không thể thiếu những món trang sức kim cương đến từ BST Sweetie. Thiết kế hình nơ cực trendy với từng viên kim cương được đính kết tỷ mỷ, sẽ giúp trang phục trở lên sang trọng và quý phái hơn. Là bộ trang sức kim cương phù hợp nhất với phong cách hàng ngày của bạn.

Áo cardigan + BST Starry Night

BST Starry Night kết hợp cùng áo cardigan đầy quý phái và sành điệu

Áo cardigan chất liệu len với màu đen là item cơ bản mà cô gái nào cũng yêu thích mỗi dịp thu đến. Với màu đen cực basic chỉ cần mix-match với màu vàng sang trọng từ những món trang sức kim cương thuộc BST Starry Night. Chắc chắn bạn sẽ thật nổi bật mà chẳng cần đến sự cầu kỳ trong trang phục. BST được thiết kế theo hình ảnh ngôi sao và mặt trăng cực xinh được đính kim cương cẩn thận, sự thanh mảnh và duyên dáng của bộ trang sức sẽ giúp bạn trở nên cực kỳ cuốn hút.

Áo dạ tweed + áo ba lỗ + quần short vải đen + BST The Feel

BST The Feel kết hợp cùng áo dạ tweed và chân váy cực nữ tính

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn thật phá cách và nữ tính thì set quần áo dạ tweed cùng áo ba lỗ và quần short vải đen chắc chắn sẽ làm nổi bật lên khí chất của bạn. Tất cả đã quá thích hợp cho một chiều thu dạo phố tuy nhiên sẽ hoàn hảo hơn khi có thêm bộ trang sức kim cương BST The Feel. Với phần cổ được tạo điểm nhấn từ mặt dây chuyền hình trái tim được đính full kim cương tấm, đồng bộ với khuyên tai và nhẫn chắc chắn sẽ giúp bạn trông thật nữ tính và nổi bật.

Trên đây là những chia sẻ của Peerage về cách phối đồ cùng trang sức kim cương nổi bật cho mùa thu, rất mong với những gợi ý này sẽ giúp bạn có những lựa chọn trang phục hoàn hảo nhất.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận