PHỤ KIỆN XUỐNG PHỐ CỰC “CHẤT” CÙNG Á HẬU TƯỜNG SAN

PHỤ KIỆN XUỐNG PHỐ CỰC “CHẤT” CÙNG Á HẬU TƯỜNG SAN

Phụ nữ xuống phố là phải "Chất". Đó là “khí chất" có sẵn bên trong của một giao diện “chất lượng”. Và cô nàng sẽ càng tỏa sáng và tự tin hơn khi tìm thấy một bộ trang sức đúng gu, đặc biệt là trong những dịp quan trọng.

Tường San xuống phố với trang sức kim cương cực sành điệu

Thời trang dạo phố cực sành điệu với Á hậu Tường San

Thay vì lựa chọn một bộ trang phục cầu kỳ sặc sỡ, hay một layout make up mới lạ, Á hậu Tường San vẫn rất nổi bật trong set đồ xuống phố cuối tuần cực đơn giản. Trang phục tone màu trắng nhã nhặn có phần tối giản, Tường San đã khéo léo kết hợp thêm phụ kiện trang sức đính kim cương tạo điểm nhấn. Trang sức tuy nhỏ nhắn, nhưng lại là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của mọi cô nàng, khiến tổng thể trang phục trở nên tỏa sáng và sang trọng hơn bao giờ hết.

Trang sức là món phụ kiện không thể thiếu với các cô nàng

Nâng tầm phong cách với phụ kiện kim cương cực “chất”

Trang sức kim cương không chỉ đơn giản là phụ kiện thời trang, mà còn là đồ vật tăng thêm phần tự tin cho các cô gái mỗi khi xuất hiện.

Phụ nữ cũng lấp lánh và nổi bật như những viên kim cương

Tường San chia sẻ: “Kim cương được hình thành từ những áp lực, áp suất sâu dưới lòng trái đất, phải mất cả tỷ năm để có được một viên kim cương tự nhiên hoàn thiện. Đối với San, phụ nữ chúng ta cũng như những viên kim cương đó vậy, phải luôn mạnh mẽ vượt qua mọi áp lực và khó khăn để tăng giá trị cho bản thân. Khi đó bản thân bạn sẽ trở nên đáng trân trọng hơn”

Nét đẹp của người phụ nữ không chỉ nằm trong ngoại hình hoàn hảo, mà là sự tỏa sáng của tự tin và niềm tin vào chính mình. Đó cũng chính là lý do Tường San lựa chọn bộ trang sức kim cương để khiến cho bản thân nổi bật hơn.

Bộ sưu tập trang sức Sweetie - Đồng hành cùng nàng tỏa sáng

Bộ trang sức kim cương Sweetie của thương hiệu Peerage Diamond, đã được á hậu Tường San lựa chọn làm người bạn đồng hành hàng ngày của mình.

Lấy cảm hứng từ họa tiết đang hot nhất 2023, BST Sweetie mang hình dáng những chiếc nơ kim cương lấp lánh, tô điểm cho nét đẹp mọi cô gái. Dưới bàn tay tỉ mỉ của người thợ hoàn kim, Sweetie được đính kết gần 100 viên kim cương tấm tự nhiên với chất lượng cao nhất, trên nền vàng trắng 14K, mọi chi tiết đều chỉn chu và tinh tế.

Thời trang, xu hướng và phong cách là những gì Peerage muốn đem lại qua BST lần này. Đây chắc hẳn sẽ là món quà giúp các cô nàng nổi bật và tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Peerage Diamond là một thương hiệu trang sức làm từ kim cương thiên nhiên cao cấp. “Chất” đúng của kim cương. Chúng tôi luôn mang tới những sản phẩm và trải nghiệm chất lượng, đẳng cấp tới những khách hàng trẻ, có phong cách, giúp họ khẳng định chất riêng qua ngôn ngữ thời trang. Tạo hình trẻ trung, thiết kế hiện đại là điều mà trang sức kim cương Peerage luôn theo đuổi để đồng hành, cổ vũ cho các cô gái tỏa sáng trong mọi outfit và hoàn cảnh.

Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc website: https://peerage.vn/ 

Quay lại blog

Để lại bình luận