CHỌN KHUYÊN TAI CỰC CHUẨN CHO DÁNG KHUÔN MẶT VÀ KIỂU TÓC

CHỌN KHUYÊN TAI CỰC CHUẨN CHO DÁNG KHUÔN MẶT VÀ KIỂU TÓC

Khuyên tai là món phụ kiện trang sức không thể thiếu đối với phái đẹp. Chỉ cần lựa chọn một đôi khuyên phù hợp với khuôn mặt và kiểu tóc sự đơn giản và lấp lánh của bông tai sẽ làm sáng bừng nét đẹp của bạn. Hãy cùng Peerage tìm hiểu cách chọn khuyên tai cực chuẩn cho từng dáng mặt và kiểu tóc qua bài viết dưới đây nhé!

Khuyên tai tạo điểm sáng cho khuôn mặt

Chọn khuyên tai cho mọi dáng khuôn mặt

Đối với nữ giới thường có 5 dáng mặt phổ biến là: mặt tròn, mặt trái xoan, mặt vuông, mặt dài, mặt trái tim. Mỗi dáng khuôn mặt sẽ có những đặc điểm khác nhau, vì vậy mà việc lựa chọn trang sức khuyên tai cần có những lưu ý và cách chọn khác nhau.

Khuôn mặt tròn

Gương mặt tròn phù hợp với các kiểu khuyên có kích cỡ vừa phải

Gương mặt tròn thường khá bầu bĩnh, ít góc cạnh cho cảm giác trẻ trung, tuy nhiên khi lựa chọn khuyên tai để làm nổi bật lên nét đẹp của gương mặt tròn những kiểu khuyên sợi dài cân đối với khuôn mặt sẽ cho cảm giác thon gọn hơn.

Nếu bạn yêu thích sự đơn giản muốn lựa chọn kiểu khuyên dáng ngắn nên chọn những khuyên có đường kính và kích cỡ vừa phải đến to. Như vậy sẽ không làm cho khuôn mặt bị bè to ra như đeo khuyên có kích cỡ nhỏ.

Khuôn mặt trái xoan

Khuôn mặt trái xoan phù hợp với mọi kiểu khuyên tai

Đây được xem là gương mặt đẹp và dễ lựa chọn phụ kiện nhất. Hầu hết các kiểu khuyên tai đều sẽ phù hợp với dáng mặt này. Nếu bạn là một cô gái nhẹ nhàng nữ tính, những dáng khuyên tai dài mảnhdáng ngắn với họa tiết nhỏ sẽ giúp tổng thể trở nên uyển chuyển hơn. Còn nếu bạn là cô gái có cá tính mạnh mẽ, ưa chuộng sự phá cách, những đôi khuyên cách điệu sẽ giúp thể hiện cá tính cũng như giúp bạn thêm phần nổi bật.

Khuôn mặt vuông

Gương mặt vuông với khuyên tròn mảnh giúp gương mặt thêm nhẹ nhàng

Khuôn mặt vuông thường có phần cằm góc cạnh, to sang hai bên bằng với phần gò má. Vì vậy sẽ làm cho người sở hữu khuôn mặt này có phần nam tính. Để giảm được sự góc cạnh của khuôn mặt dáng khuyên được ưu tiên lựa chọn là dáng khuyên dài mảnh. Nên tránh những kiểu khuyên ngắn hình vuông, hình tam giác để không làm góc cạnh của mặt thêm nổi bật.

Khuôn mặt dài

Được xác định là khuôn mặt dài nếu có chiều dài gần gấp đôi chiều rộng khuôn mặt. Dáng khuyên được gợi ý cho gương mặt dài là những dạng khuyên to bản có bề ngang to. Nên được đính kết đá lớn sẽ giúp tổng thể được hài hòa hơn. Để tránh làm mất cân đối khuôn mặt những dáng khuyên dài, mảnh không nên được sử dụng.

Khuôn mặt dài phù hợp với kiểu khuyên dáng ngắn

Khuôn mặt hình trái tim

Gương mặt trái tim với khuyên tai đính nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy cuốn hút

Khuôn mặt hình trái tim thường có phần trán rộng hơn so với tổng thể khuôn mặt và thon dần về phía cằm. Bạn nên chọn những dạng khuyên hình tròn, vuông, chữ nhật hoặc giọt nước sẽ rất phù hợp với gương mặt. Tùy từng hoàn cảnh và thời điểm mà bạn chọn dáng khuyên to hoặc nhỏ. Tuy nhiên cũng không nên chọn dáng khuyên quá dài sẽ làm nổi bật lên chiếc chán rộng của bạn.

Chọn khuyên phù hợp với kiểu tóc

Kiểu tóc là điểm nhấn quan trọng góp phần xây dựng nét riêng và vẻ đẹp của các chị em. Để chọn được đôi khuyên tai phù hợp với mình ngoài khuôn mặt thì kiểu tóc cũng cần được xem xét và đánh giá kỹ lưỡng để chọn được kiểu khuyên phù hợp nhất.

Chọn khuyên cho kiểu tóc ngắn

Tóc ngắn cá tính phù hợp với khuyên tai kim cương hoặc ngọc trai

Với mái tóc ngắn, các cô gái đều trở nên thật cá tính và phong cách. Lựa chọn hoàn hảo cho kiểu tóc này là những dáng khuyên có kích thước vừa phải phù hợp với khuôn mặt. Đặc biệt là những đôi bông tai đơn giản đính đá, ngọc trai hoặc kim cương nhỏ cũng đủ để làm nổi bật khuôn mặt của bạn mà chẳng cần chọn khuyên tai quá cầu kỳ.

Những dáng khuyên tai to bản quá dài hoặc có thiết kế quá nổi bật sẽ khiến kiểu tóc ngắn của bạn bị lu mờ cũng như làm tổng thể trở nên phức tạp.

Chọn khuyên cho kiểu tóc dài

Tóc dài kết hợp với khuyên dài sự lựa chọn hoàn hảo

Kiểu tóc dài sẽ được các cô nàng nữ tính cực kỳ ưa chuộng, cũng do độ dài của tóc mà khuyên tai sẽ bị che lấp. Vì vậy lựa chọn phù hợp nhất cho kiểu tóc này là những khuyên dáng dài hoặc khuyên có kích cỡ to. Ngoài ra lựa chọn khuyên nhỏ sát tai cũng là một cách để tránh mái tóc che lấp mất khuyên tai.

Chọn khuyên cho kiểu tóc búi

Tóc búi thêm phần sang trọng cùng khuyên tai dáng ngắn kim cương

Kiểu tóc búi có thể khiến bạn trở nên trẻ trung năng động nếu được sử dụng trong những hoạt động hằng ngày, còn nếu bạn cần một phong cách trang trọng, lịch sự cho buổi dự tiệc thì kiểu búi tóc phù hợp cũng sẽ giúp bạn trở nên thần thái và đầy quyến rũ. Bạn nên lựa chọn kiểu khuyên ngắn cho kiểu tóc búi hàng ngày và dáng dài hoặc ngắn cho kiểu tóc búi sang trọng. Với kiểu tóc búi lựa chọn hoàn hảo chính là những dáng khuyên tai đính kim cương đơn giản nhưng đầy lấp lánh dù cho phong cách hàng ngày hay dự tiệc thì khuyên tai dáng ngắn kim cương đều phù hợp.

Hiện nay với sự sang trọng, khả năng mix - match phù hợp với mọi phong cách mà khuyên tai kim cương được chị em rất ưa thích. Dưới đây là những mẫu khuyên tai kim cương cực trendy của nhà Peerage bạn có thể tham khảo:

 

 

 

 

Lựa chọn được một mẫu khuyên tai phù hợp sẽ giúp tạo điểm nhấn cho phong cách cũng như gương mặt. Qua những chia sẻ trên rất mong sẽ giúp ích cho bạn có thể chọn được đôi khuyên tai phù hợp nhất.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận