Cách chọn bông tai kim cương phù hợp với trang phục

Cách chọn bông tai kim cương phù hợp với trang phục

Cách chọn bông tai kim cương phù hợp với trang phục không chỉ giúp tôn lên vẻ đẹp của người đeo. Mà hơn thế nữa, nó còn thể hiện cho những những người xung quanh biết được gout thời trang của bạn như thế nào. Theo dõi ngay bài viết dưới đây để mỗi lần mà bạn xuất hiện sẽ trở thành tâm điểm nhờ sự kết hợp hoàn hảo của những đôi bông tai cùng với những bộ quần áo của mình nhé.

Lựa chọn bông tai phù hợp cho những buổi tiệc tùng

Tiệc tùng chính là cơ hội để bạn tận hưởng cuộc sống. Hơn thế nữa, đây còn dịp là để phái đẹp tự do thể hiện gout thời trang của mình. Dù bạn diện một chiếc đầm quyến rũ ôm sát cơ thể. Hay mẫu đầm thiết kế hiện đại, tinh giản, thì bộ trang phục ấy, vẫn cần phải có thêm siêu phụ kiện đi kèm. Đó chính là những đôi bông tai kim cương.

Bông tai kim cương phù hợp với những buổi tiệc
E0030 – Mẫu khuyên tai kim cương với những viên kim cương Baguette được bao trọn bằng viền kim tấm tròn là mẫu cực kì cá tính dành cho các buổi tiệc

Cách chọn bông tai kim cương phù hợp với trang phục tiệc tùng mà chúng tôi muốn bật mí cho bạn là hãy ưu tiên những kiểu bông tai kim cương có kích thước to. Những đôi bông tai kim cương óng ánh, lấp lánh với hình tròn, giọt nước, hình lục giác hay dáng dài…cũng là item mà bạn nên lưu tâm đến.

Chọn bông tai kim cương để phối với những trang phục đơn giản

Chẳng cần quá cầu kỳ kiêu sa, đôi khi chỉ với những bộ trang phục đơn giản cũng khiến bạn hút trọn mọi ánh nhìn từ những người xung quanh. Tuy nhiên, sẽ thật thiếu sót nếu trang phục đi kèm của bạn lại thiếu đi một đôi bông tai kim cương. Vậy đối với những kiểu đồ này sự ưu tiên của các nàng sẽ dành cho những kiểu bông tai nào.

E0062 – Mẫu khuyên tai vừa đẹp nhưng lại rất dễ phối hợp trang phục, thể hiện sự dịu dàng, nữ tính và không kém phần độc đáo

Cách chọn bông tai kim cương phù hợp với trang phục giản dị chính là những thiết kế bông tai có phần rực rỡ và nổi bật. Nó là bí quyết để bạn có thể cân bằng lại màu sắc của tổng thể. Bên cạnh đó, những đôi bông tai kim cương đa sắc màu sẽ giúp cho chúng ta luôn thu hút mà chẳng cần mất nhiều công sức cho việc lựa chọn trang phục.

Cách chọn bông tai kim cương phù hợp với trang phục công sở

Đối với phụ nữ hãy luôn nhớ một điều trong tâm trí. Dù bất cứ nơi đâu, bất cứ khi nào và tất bật đến mấy cũng phải thật xinh đẹp. Xinh đẹp khi ở nhà, xinh đẹp lúc tiệc tùng và xinh đẹp cả ở chốn công sở. Bạn chỉ cần lựa chọn những bộ trang phục có màu sắc đơn giản, tươm tất và gọn gàng để đi làm. Bên cạnh đó, không quên lựa chọn cho mình những đôi bông tai kim cương để làm điểm nhấn.

Các kiểu bông tai có mặt tròn, vuông, lục giác…với nhiều kích cỡ, có đính kim cương sẽ tạo nên sự đằm thắm và không kém phần nữ tính. Khi đi làm, kiểu bông tai này có thể đeo hàng tuần để kết hợp nhiều kiểu trang phục công sở khác nhau. Bạn đừng lo, vì nó sẽ không hề gây cảm giác đơn điệu hay nhàm chán.

Một số lưu ý cần nhớ khi lựa chọn bông tai phù hợp với trang phục

Cách chọn bông tai kim cương phù hợp với trang phục tuy nghe rất dễ nhưng lại không hề đơn giản. Chỉ cần lựa chọn sai phụ kiện, đi kèm với trang phục, sẽ khiến bạn trong bị lạc quẻ đi rất nhiều.

E0002 – Mẫu khuyên tai phù hợp với phong cách công sở, quý phái, lịch sự và đẳng cấp
  • Các kiểu bông tai gắn kim cương đá quý, không thích hợp với kiểu trang phục thể thao, vận động.
  • Đeo bông tai thường không hợp để đeo cùng với kính mát. Nếu như cần đeo kính. Bạn cần phải chú ý kiểu dáng cũng như vật liệu bông tai sao cho phù hợp với kính.
  • Khi chọn được kiểu bông tai đẹp hợp với trang phục. Bạn nên chú ý tới màu sắc của kim cương để phù hợp với màu mắt cùng như màu tóc bạn.

     

    Các bạn có thể xem thêm một số mẫu khuyên tai kim cương trong bộ sưu tập thiết kế bởi Peerage Gold & Diamond với các mức giá cực kì phải chăng:

    Khuyên tai Kim cương – Công ty Cổ phần Peerage Gold & Diamond

    Hy vọng với những thông tin được chúng tôi tiết lộ trên đây sẽ giúp bạn không còn phải loay hoay trong cách chọn bông tai kim cương phù hợp với trang phục. Hãy ghé Peerage ngay hôm nay để được chúng tôi tư vấn và lựa chọn những kiểu dáng bông tai thời thượng nhất. Tất cả các sản phẩm của Peerage đều được tuyển chọn kỹ lưỡng với giá cả không thể hợp lý hơn. Hãy yêu lấy bản thân trước khi đợi người khác yêu mình bạn nhé.

    Quay lại blog

    Để lại bình luận