CÁC CÁCH PHỐI TRANG PHỤC CÙNG TRANG SỨC KIM CƯƠNG CỰC KHÍ CHẤT CHO PHÁI ĐẸP

CÁC CÁCH PHỐI TRANG PHỤC CÙNG TRANG SỨC KIM CƯƠNG CỰC KHÍ CHẤT CHO PHÁI ĐẸP

Khí chất được tạo nên từ phong cách thời trang cùng thần thái của mỗi người. Phối trang phục cùng trang sức kim cương như nào để toát ra khí chất nổi bật nhất?

Thêm phần khí chất khi kết hợp trang phục cùng trang sức kim cương

Xu hướng phối trang sức kim cương hiện nay

Kim cương là loại đá quý hiếm, có giá trị cao, vì vậy từ trước đến nay kim cương được xem là món trang sức phù hợp cho những hoàn cảnh đặc biệt, sang trọng và nghiêm túc. Tuy nhiên với sự phát triển của ngành thời trang cũng như phong cách của giới trẻ, kim cương và trang sức kim cương đang dần được đón nhận theo một cách khác. Giờ đây chơi kim cương là cách để mỗi người thể hiện phong cách và chất riêng của mình, phù hợp với mọi trang phục và hoàn cảnh miễn là bạn tự tin với phong cách và cách mix - match của mình. 

Phối trang phục công sở cùng trang sức kim cương

Gu thời trang công sở cùng vòng tay kim cương Floral

Phong cách công sở chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những trang phục lịch sự với áo sơ mi cùng quần âu hoặc chân váy bút chì. Để đảm bảo tổng thể hài hòa mà vẫn tạo khí chất nhẹ nhàng, tao nhã, một thiết kế trang sức kim cương nhỏ nhắn chắc chắn sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật và tự tin hơn trong công việc. Với thiết kế cỏ bốn lá may mắn, sự trang nhã mà BTS Floral mang lại cho các nàng diện cùng trang phục công sở là lựa chọn vô cùng phù hợp.

Phối trang phục dạo phố, đi chơi cùng trang sức kim cương

Thời trang dạo phố hoặc đi chơi thường có vô vàn cách biến tấu và phối đồ theo sở thích của mỗi người. Đây cũng là thời điểm mà phong cách cá nhân được thể hiện rõ nhất. 

BST Sweetie siêu cuốn hút khi kết hợp cùng trang phục dạo phố

Thanh lịch và ngọt ngào cùng BST The Feel

Nếu bạn yêu thích phong cách nhẹ nhàng khi xuống phố, cách mix&match một chiếc đầm nữ tính, hoặc concept áo kiểu - chân váy dịu dàng. Layer thêm đôi cao gót và lựa chọn vài phụ kiện nhỏ xinh là đã có concept dạo phố chuẩn “nàng thơ”. Trang sức kim cương không thể bỏ qua cho phong cách phối đồ này là BST Sweetie và BST The Feel. Đây là hai bộ trang sức được thiết kế với hình nơ và trái tim cực trendy và trẻ trung. Từ những sự tỷ mỷ đính kết kim cương của người thợ kim hoàn, điểm nhấn lấp lánh từ BST nhất định sẽ giúp tô điểm thêm nét ngọt ngào của bạn.

Vòng cổ The God cá tính và phong cách


Nếu bạn là một cô gái cá tính và sành điệu, dạo phố cùng các items quần short, T-shirt, chân váy jean ngắn, áo jacket sẽ là những item không thể thiếu. Ngoài ra có thể tạo điểm nhấn cho outfit với những phụ kiện “bụi bặm” như nón lưỡi trai, boost, sneaker hay trang sức kim cương. Peerage đặc biệt recommend bộ trang sức kim cương The God Necklace, Earring. Sự khỏe khoắn đậm chất cá tính cùng, kim cương lấp lánh chắc chắn sẽ giúp khẳng định đẳng cấp của bạn.

Phối trang phục dự tiệc cùng trang sức kim cương

BST Fency - đầy quyến rũ và quyền lực

Trang phục dự tiệc phối cùng trang sức kim cương có lẽ là đề bài dễ dàng nhất để thể hiện phong cách và khí chất của bạn.

Kết hợp layer vòng cổ cực cuốn hút

Một chiếc đầm đen ôm quyến rũ hoặc một chiếc váy quây cách điệu kết hợp cùng BST Fency sẽ là lựa chọn tuyệt vời đem lại vẻ đẹp lung linh đầy thu hút. Ngoài ra cách layer nhiều lớp với trang sức kim cương cũng là một lựa chọn cực có gu không chỉ giúp hình ảnh của bạn thêm đặc biệt mà còn tạo điểm nhấn khó trộn lẫn đối với mọi người.

Mọi thời điểm đều là thích hợp để bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình. Hãy luôn tự tin với trang phục mà bạn yêu thích, chỉ cần là chính bạn sự tự tin sẽ là đòn bẩy đem lại khí chất tuyệt vời nhất. Lựa chọn trang sức kim cương tại Peerage lựa chọn nói lên phong cách của bạn.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận