CẬP NHẬT GIÁ KIM CƯƠNG 6 LY CỰC HIẾM VÀ ĐẸP TẠI PEERAGE

CẬP NHẬT GIÁ KIM CƯƠNG 6 LY CỰC HIẾM VÀ ĐẸP TẠI PEERAGE

Kim cương 6 ly có độ lớn vừa đủ thích hợp trong chế tác nhiều mẫu trang sức, chính vì vậy giá kim cương 6 ly cực kỳ được quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ cập nhật cho bạn những mức giá hiện tại của kim cương 6 ly cực đẹp, cực hiếm tại Peerage. 

Kim cương 6ly có nhiều mức giá khác nhau

Tìm hiểu về kim cương 6 ly

Tùy vào hình dáng và giác cắt của viên kim cương 6 ly mà trọng lượng sẽ có một chút sự thay đổi. Thông thường kích thước của viên kim cương 6 ly là 6mm , khối lượng tầm 0.75 carat đến 0.85 carat. Đây là kích thước phù hợp với nhiều thiết kế trang sức, vì vậy mà giá của kim cương 6 ly cũng có nhiều mức giá khác nhau bạn có thể lựa chọn khi kết hợp cùng các chất liệu khác để làm trang sức.

Giá kim cương 6 ly hiện nay trên thị trường

Giá của kim cương được tác động bởi các yếu tố 4C

Kim cương 6 ly trên thị trường hiện nay có nhiều mức giá khác nhau, do các yếu tố về trọng lượng, màu sắc, giác cắt và độ tinh khiết của mối viên kim cương là khác nhau. Dựa vào các yếu tố này giá sẽ được đưa ra sao cho phù hợp, dưới đây là các mức giá của kim cương 6 ly phổ biến trên thị trường và được áp dụng tại Peerage.


Màu sắc

Độ tinh khiết

Giác cắt

Giá tiền

Kim cương 5.9 ly - 6 ly nước D

VS1

3 excellent

83.000.000

Kim cương 6 ly nước D

VS1

3 excellent

88.000.000

Kim cương 5.9 ly - 6 ly nước D

VVS1

3 excellent

93.000.000

Kim cương 6 ly nước D

VVS1

3 excellent

105.000.000


Đặc biệt nếu bạn muốn sở hữu một viên kim cương 6 ly siêu đẹp, siêu hiếm thì nhất định không thể bỏ qua siêu phẩm có độ tinh khiết VVS1. giác cắt 3 excellent và có yếu tố none có giá: 139.000.000 duy nhất một viên tại Peerage.

Lưu ý: Do những tác động và điều chỉnh giá của thị trường kim cương mà giá của kim cương sẽ có sự thay đổi, bạn hãy luôn cập nhật tình hình thị trường để có được mức giá mua tốt nhất nhé.

Các mẫu nhẫn kim cương gắn viên chủ 6ly

Kim cương 6 ly có trọng lượng và kích thước thích hợp cho thiết kế nhiều mẫu trang sức, chính vì vậy có rất nhiều mẫu nhẫn kim cương 6 ly được khách sành kim cương rất yêu thích. Dưới đây là các mẫu nhẫn kim cương 6 ly cực đẹp tại Peerage bạn có thể tham khảo:

Nhẫn nữ

WM0153

WM0002

WM0039

Nhẫn nam

M0027

M0164

M0098

Mẫu nhẫn kim cương tại Peerage tại đây:

Nhẫn kim cương nữ

Nhẫn kim cương nam 

Lưu ý khi mua kim cương 6 ly

Khi lựa chọn mua kim cương 6 ly dù là viên rời hay mua trang sức bạn đều cần lưu ý những điều dưới đây để chọn cho mình được viên kim cương 6 ly vừa chất lượng và giá tốt nhất.

Nếu bạn muốn mua nhẫn kim cương 6 ly nên lựa chọn viên trước sau đó mới chọn ổ nhẫn. Như vậy sẽ đảm bảo được chất lượng viên kim cương đúng như kiểm định. 

Khi mua kim cương 6 ly cần xem xét kỹ bề mặt và độ trong của viên kim cương có bị xước hay bẩn đục không. Ngoài ra cần tìm hiểu trước giá thị trường để không bị mua kim cương với giá cao.

Kim cương 6 ly tự nhiên muốn đảm bảo chất lượng và giữ giá nhất định cần có chứng nhận của GIA.

Mua kim cương tại nơi uy tín đảm bảo quyền lợi

Đặc biệt việc lựa chọn mua kim cương tại cửa hàng uy tín cũng rất quan trọng. Được đảm bảo về chất lượng viên kim cương cũng như mức giá phù hợp với thị trường. Ngoài ra việc bảo hành và đổi trả cũng sẽ dễ dàng hơn. Một trong những địa chỉ mua bán kim cương vô cùng uy tín là Peerage Diamond, với nhiều năm trong lĩnh vực kim hoàn chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm mua hàng đẳng cấp nhất.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận