BST SWEETIE - PHỤ KIỆN KIM CƯƠNG "TRENDY" KHÔNG THỂ BỎ LỠ NĂM 2023

BST SWEETIE - PHỤ KIỆN KIM CƯƠNG "TRENDY" KHÔNG THỂ BỎ LỠ NĂM 2023

Với 𝑩𝑺𝑻 𝑺𝒘𝒆𝒆𝒕𝒊𝒆, thêm chút ngọt ngào vào cuộc sống đầy sắc màu, Peerage Diamond muốn tiếp thêm năng lượng, tự tin cho các cô gái. Dù cuộc sống có khó khăn thế nào, nhưng hãy luôn tin rằng: Tất cả mọi chuyện sẽ đều trở nên tốt đẹp.
Lấy cảm hứng từ họa tiết đang hot nhất năm nay, Peerage cho ra mắt BST Sweetie mang hình dáng chiếc nơ kim cương lấp lánh.
Một cô gái tràn đầy năng lượng và tự tin nhất đó là khi cô nàng đẹp và thoải mái nhất. Thời trang, xu hướng và phong cách là những gì Peerage muốn đem lại qua BST lần này. Đây sẽ là món quà giúp các cô nàng nổi bật và tỏa sáng hơn bao giờ hết.
Sweetie được ra mắt với 2 phiên bản "full-size" và "mini-size", phù hợp với mọi sở thích của các cô gái. Dưới bàn tay tỉ mỉ của người thợ hoàn kim, BST Sweetie nạm gần 100 viên kim cương tấm tự nhiên với chất lượng cao nhất, trên nền vàng trắng 14K, nhất định sẽ không làm các tín đồ thời trang thất vọng.
Hãy liên hệ chúng tôi qua hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999 hoặc ghé thăm showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội để rinh những items hot nhất mùa hè về nhé!
Quay lại blog

Để lại bình luận