BST SNOW - TRANG SỨC KIM CƯƠNG BÔNG TUYẾT TUYỆT TÁC TRONG GIỚI TRANG SỨC

BST SNOW - TRANG SỨC KIM CƯƠNG BÔNG TUYẾT TUYỆT TÁC TRONG GIỚI TRANG SỨC

Mang biểu tượng của mùa đông vào thiết kế trang sức, BST Snow đã thực sự hạ gục được trái tim của những vị khách khó tính nhất. Trở thành thiết kế trang sức kim cương bông tuyết đầy đẳng cấp, tuyệt tác trong giới kim hoàn, phụ kiện không thể thiếu cho phái đẹp vào những dịp cuối năm.

BST Snow - trang sức kim cương bông tuyết sang trọng và thời thượng

BST Snow - Bông tuyết kim cương trắng lấp lánh

Trang sức không chỉ mang ý nghĩa là món phụ kiện quen thuộc cho phụ nữ, mà chúng còn chứa đựng những giá trị riêng cả về vật chất và tinh thần. Vì vậy một thiết kế trang sức kim cương đẹp, chiếm được sự yêu thích của mọi người phải được thiết kế dựa trên những ý tưởng tuyệt vời nhất, gần gũi nhất và chân thật nhất. BST Snow dưới sự tỉ mỉ của đội ngũ đến từ Peerage đã được ra đời với sự trân trọng từ tận trái tim dành cho phái đẹp.

Lấy biểu tượng bông tuyết làm chủ đạo, đây là thiết kế nổi bật cho mùa đông tại Peerage. BST Snow với ba mẫu trang sức dây chuyền, nhẫn và khuyên tai trở thành set trang sức kim cương cực hợp cho những buổi đi tiệc hoặc hẹn hò cuối năm.

Điểm làm nên vẻ đẹp của BST lần này chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa những viên kim cương có hình dáng khác nhau từ tròn, vuông, chữ nhật, dưới bàn tay khéo léo của người thợ kim hoàn được đính kết tỉ mỉ tạo nên hình ảnh bông tuyết cực lấp lánh và rực rỡ.

Dây chuyền Snow nổi bật với bông tuyết lấp lánh

Nhẫn Snow thêm nét yêu kiều cho đôi tay phái đẹp

Khuyên tai Snow bừng sáng khuôn mặt thanh tú

Vừa sang trọng vừa quý phái là khí chất mà BST Snow đem đến cho người sở hữu. Trở lên thu hút và tự tin hơn trong mọi cuộc gặp gỡ và tiệc tùng cuối năm các nàng nhất định không nên bỏ qua BST xuất sắc lần này.

Tại sao nên lựa chọn trang sức kim cương tại Peerage?

Nhiều năm trong lĩnh vực kim hoàn, Peerage luôn đặt tâm và sự trân trọng vào từng sản phẩm trang sức gửi tới khách hàng. Với kỹ thuật kim hoàn hàng đầu cùng thiết kế trang sức trendy, Peerage chắc chắn là địa điểm uy tín để các nàng sở hữu những thiết kế trang sức đẳng cấp nhất. 

Đặc biệt dịp cuối năm này với những chương trình khuyến mãi siêu lớn. Hãy lựa chọn một món trang sức yêu thích như một món quà cho những cố gắng suốt một năm qua của mình các nàng nhé.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận