BST FLORAL - THIẾT KẾ TRANG SỨC KIM CƯƠNG CỎ 4 LÁ ĐÓN XUÂN VẠN ĐIỀU MAY

BST FLORAL - THIẾT KẾ TRANG SỨC KIM CƯƠNG CỎ 4 LÁ ĐÓN XUÂN VẠN ĐIỀU MAY

Trọn vẹn không khí mùa xuân trong thiết kế trang sức kim cương Floral, biểu tượng cỏ 4 lá đón năm mới vạn điều may dành cho phái đẹp.

BST Floral ngập sắc xuân thu hút mọi ánh nhìn

BST Floral - gây ấn tượng với thiết kế cỏ 4 lá lấp lánh và tinh tế

BST Floral là bộ trang sức kim cương signature tại Peerage được nhiều chị em yêu thích và lựa chọn là món trang sức đáng mơ ước.

Thiết kế lấy chủ đạo cảm hứng từ những bông hoa xinh đẹp tỏa cánh, vừa mang đến hình ảnh ngập tràn sắc xuân vừa gợi lên hình ảnh cỏ 4 lá may mắn. Để thể hiện rõ nhất vẻ đẹp của bộ trang sức các thợ kim hoàn đã tỉ mỉ gắn kết từng viên kim cương vô cùng tinh tế. Từng góc cạnh như bừng sáng với những đường nét chạm khắc mềm mại, BST Floral luôn lấp lánh và tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

Vòng cổ Floral

Dây chuyền Floral nhẹ nhàng và nữ tính

Thiết kế dây mảnh cùng điểm nhấn là mặt hình cỏ 4 lá, dây chuyền Floral thể hiện được sự mảnh mai, yêu kiều cho dáng cổ của người phụ nữ.

Lắc tay Floral

Lắc tay Floral sang trọng và quý phái

Lắc tay Floral lấp lánh với hàng kim cương được đính quanh lắc tay và mặt cỏ 4 lá ở giữa. Mang vẻ đẹp sang trọng phù diện với mọi phong cách, trang phục khác nhau.

Bông tai Floral

Bông tai Floral ngọt ngào và tỏa sáng

Bông tai Floral, món trang sức giúp khuôn mặt bạn thêm nổi bật. Nếu diện một chiếc váy dịu dàng, nữ tính hoặc trong tà áo dài thướt tha chỉ cần có khuyên tai Floral trông bạn sẽ thêm vạn phần thu hút và quý phái.

Yêu thích phong cách nữ tính và thanh lịch, BST Floral sẽ là món trang sức kim cương không thể thiểu khi bạn kết hợp với các trang phục diện Tết.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận