Nhẫn nữ kim cương - Cùng nàng tỏa sáng

Nhẫn nữ kim cương - Cùng nàng tỏa sáng

Với xu hướng kinh tế ngày càng phát triển, trang sức kim cương giúp thể hiện đẳng cấp, giá trị của người đeo. Vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của kim cương khiến phái đẹp khó có thể cưỡng lại. Bạn sẽ bị ấn tượng bởi những viên kim cương được kết hợp khéo léo. Đồng thời, mỗi chi tiết của thiết kế giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tươi tắn và quyến rũ.

Bộ Quà tặng ngày 8/3


Chẳng cô gái nào có thể chối từ được những chiếc nhẫn thời trang kim cương xinh đẹp lấp lánh - thứ phụ kiện thời trang tuy nhỏ nhưng có thể "lên tầm" đầy ấn tượng cho phong cách và trang phục của người đeo. Nhẫn trang sức kim cương có thể là một chiếc nhẫn với viên kim cương chủ, nhẫn đính kim cương hoặc những chiếc nhẫn đeo phối cùng các phụ kiện khác để tạo nên điểm nhấn hoàn thiện cho ngoại hình của bạn. Theo các trào lưu thời trang của phái đẹp, thiết kế của nhẫn thời trang kim cương cũng trở nên đa dạng, đáp ứng mọi phong cách của các nàng.

Bộ sưu tập nhẫn kim cương của Peerage Gold & Diamond mang phong cách tinh tế, sang trọng, mỗi chi tiết của thiết kế giúp bạn tôn lên vẻ đẹp tươi tắn và
quyến rũ .

Thiết kế nhẫn WM0245 có đai nhẫn thiết kế kiểu Cathedral tinh giản mang đến vẻ ngoài vừa nhẹ nhàng vừa pha chút cổ điển, rất phù hợp với những tâm hồn lãng mạn và điệu đà.

Nếu cô gái của bạn là người luôn mê mẩn vẻ đẹp lấp lánh và rực rỡ của những viên kim cương thì hãy chọn cho nàng mẫu nhẫn WM0241. Viên kim cương chủ lớn nổi bật được bao bọc bởi vòng hào quang từ những viên kim cương tấm đính xung quanh, kết hợp với đai 3 hàng đá nhỏ tạo nên một thiết kế nhẫn kim cương thanh lịch, tinh tế nhưng không kém phần nổi bật.



Mẫu nhẫn WM0242 với chi tiết vòng cổ xoàn ở phần bệ đá tạo điểm nhấn nổi bật trên đai nhẫn 3 hàng đá uốn lượn mềm mại, góp phần tôn lên vẻ rực rỡ vốn có của viên kim cương chủ dáng tròn đính trên 4 chấu. Đầy mới lạ và riêng biệt, đây sẽ là món quà dành riêng cho những cô gái dịu dàng, ngọt ngào và trẻ trung.

Quay lại blog

Để lại bình luận