Bộ sưu tập nhẫn nam đẳng cấp và sang trọng dành cho phái mạnh

Bộ sưu tập nhẫn nam đẳng cấp và sang trọng dành cho phái mạnh

Nhằm đáp ứng nhu cầu thể hiện cá tính và “cái tôi” thời trang của phái mạnh, Peerage Gold & Diamond ra mắt bộ sưu tập nhẫn nam kim cương với những thiết kế độc đáo, mẫu mã đa dạng và sự lựa chọn phong phú.

Nhẫn nam kim cương sang trọng và quý phái

Được chế tác từ những chất liệu sang trọng và bền vững bậc nhất, hơn cả một món trang sức, nhẫn nam kim cương thể hiện phong cách riêng, sự mạnh mẽ, bản lĩnh phái mạnh cũng như vị thế, đẳng cấp của mỗi quý ông, mang tới vẻ đẹp thời thượng, lịch lãm và sang trọng.

Nhẫn nam kim cương giá 120 triệu

Nhẫn kim cương nam có giá 80 triệu đồng

Các thiết kế trong bộ sưu tập nhẫn nam kim cương đều mang dáng vẻ vô cùng sang trọng với mặt nhẫn to bản được đính viên kim cương lớn cùng nhiều kim cương tấm nạm quanh viền tạo nên vòng hào quang rực rỡ. Đặc biệt, đai nhẫn dày tạo cảm giác nam tính, mạnh mẽ, thu hút mọi ánh nhìn.

nhẫn kim cương nam giá 85 triệu

Nhẫn kim cương nam giá 100 triệu đồng

Mẫu nhẫn kim cương nam có giá 112 triệu đồng

Khi tìm mua trang sức, đặc biệt là trang sức kim cương dành cho nam giới, việc tìm tới một địa chỉ uy tín và tin cậy là điều cực kỳ quan trọng. Lời khuyên của chúng tôi là hãy lựa chọn những hãng trang sức có danh tiếng, đảm bảo uy tín, chất lượng của kim cương cũng như các dịch vụ và chế độ hậu mãi đính kèm. Một trong những địa chỉ bạn có thể tham khảo là Peerage Gold & Diamond.

Là một trong những đơn vị đi đầu trong thiết kế và chế tác nhẫn nam kim cương cao cấp, đội ngũ thiết kế và chế tác tại Peerage không ngừng trau dồi kiến thức và gu thẩm mỹ để sáng tạo ra những mẫu nhẫn nam sang trọng, cao cấp, thể hiện đẳng cấp của chủ nhân. Peerage Gold & Diamond luôn chú trọng đào tạo đội ngũ thợ kim hoàn lành nghề, cập nhật công nghệ chế tác hiện đại, đầu tư dây chuyền máy móc để sản phẩm ra đời có độ hoàn hảo tuyệt đối từ thiết kế đến thi công.

Quay lại blog

Để lại bình luận