BIẾN HÓA ĐA PHONG CÁCH VỚI BST TRANG SỨC DIAMOND MEN

BIẾN HÓA ĐA PHONG CÁCH VỚI BST TRANG SỨC DIAMOND MEN

𝐃𝐢𝐚𝐦𝐨𝐧𝐝 𝐌𝐞𝐧 là sự sáng tạo năng cấp các "signature items" như Thánh giá, Cuban, Tennis,... Phần lớn chất liệu được sử dụng từ kim cương tự nhiên cao cấp và vàng trắng, tone màu tối giản dễ phối cho bất kỳ Outfit nào. Các mẫu trang sức giữ nguyên thế mạnh với lối thiết kế đơn giản những vẫn tạo điểm nhấn riêng. 

Thông qua project 𝐃𝐢𝐚𝐦𝐨𝐧𝐝 𝐌𝐞𝐧, Peerage mong muốn thúc đẩy phái mạnh trong xã hội hiện đại, tự tin thể hiện bản sắc đa màu của bản thân.

1. BÁ CHÁY NỔI LOẠN

"𝐏𝐨𝐩 - 𝐏𝐮𝐧𝐤𝐞𝐫" - Được mệnh danh là “sự ngổ ngáo, nổi loạn và điên rồ” của thời trang, với các tín đồ đừng bỏ qua các items “cộp mác” như áo khoác da, quần jeans rách và những đôi giày boots hầm hố. 

Để có thể “𝐏𝐨𝐩 - 𝐏𝐮𝐧𝐤𝐞𝐫” hơn thì đừng từ chối Mix & Match "Bá cháy nổi loạn" đậm chất punk như vòng cổ, dây xích to bản,....

2. SOÁI CA ĐƯỜNG PHỐ

Mix&Match “Soái ca đường phố” thể hiện tình yêu nồng cháy cho dân chơi hip-hop, cũng như thể hiện sự tự do, phóng khoáng mà nó mang lại. Với những phụ kiện đặc trưng của dân hip-hop như lắc Cuban, dây chuyền thánh giá,... đều được Peerage tỉ mỉ trong từng thiết kế, nạm kim cương lấp lánh thu hút mọi ánh nhìn.

3. LÃNG TỬ PHONG TÌNH

Bên cạnh đó, Peerage khai thác thêm những góc cạnh đa màu sắc của Nam giới về sự rắn rỏi, nét phong trần, bụi bặm và cá tính.

Peerage lựa chọn các mẫu thiết kế tối giản và tinh giản hơn phù hợp với xu hướng Minimalism & Unisex được giới trẻ yêu thích ở thời điểm hiện tại. Tưởng chừng sự kết hợp này vô cùng đơn giản nhưng lại thành công khắc họa nét đẹp phi giới tính vừa phong trần, lãng mạn lại có chút phóng khoáng tự tại.

4. QUÝ ÔNG LỊCH LÃM

 

Quý ông lịch lãm giờ đây không chỉ đóng khung với những bộ vest tươm tất, thắt caravat chỉn chu, thay vào đó trẻ trung hơn với một chiếc áo blazer đen oversize, kết hợp quần đen thụng vừa lịch sự lại có chút phóng khoáng. Điểm nhấn thêm những phụ kiện vòng cổ, lắc tay, những phụ kiện đơn giản và tinh tế này sẽ giúp quý ông toát lên thần thái tự tin và đầy sang trọng của mình một cách dễ dàng hơn bao giờ hết.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

 

Quay lại blog

Để lại bình luận