BẬT MÍ CÁCH THỂ HIỆN SỰ TINH TẾ TRONG CÁCH CHỌN QUÀ TRANG SỨC KIM CƯƠNG DÀNH TẶNG NÀNG DỊP 08/03

BẬT MÍ CÁCH THỂ HIỆN SỰ TINH TẾ TRONG CÁCH CHỌN QUÀ TRANG SỨC KIM CƯƠNG DÀNH TẶNG NÀNG DỊP 08/03

Một món quà chiếm được trái tim của nàng không chỉ có giá trị cao về tiền bạc mà còn cần có giá trị về tinh thần. Hãy cùng Peerage điểm qua các cách dưới đây để chọn quà trang sức kim cương cực tinh tế tặng nàng dịp 08/03 này bạn nhé!

Trang sức kim cương món quà ý nghĩa tặng nàng dịp 08/03

Kim cương là đá quý giá trị và nhiều ý nghĩa vì vậy tặng trang sức kim cương cho nàng sẽ là món quà tuyệt vời nhất cho dịp 08/03 này. Không chỉ là món trang sức ước mơ của mọi cô gái mà khi tặng kim cương còn cho thấy sự trân trọng của người tặng dành cho nàng.

Tặng trang sức kim cương dựa theo sở thích của nàng

Mỗi người sẽ có một phong cách và sở thích khác nhau về thời trang, nhất là đối với phái đẹp. Lựa chọn mẫu trang sức kim cương phù hợp với phong cách của nàng sẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ về sự tận tâm, tấm lòng của người tặng dành cho cô gái.

Nếu nàng có phong cách nhẹ nhàng tối giản, yêu thích những mẫu trang sức kim cương có thiết kế nhỏ xinh và tinh tế BST Floral hoặc BST The Feel sẽ là hai món quà cực kỳ phù hợp để dành tặng nàng.

BST The Feel dành cho nàng ngọt ngào

Nếu cô gái có sự cá tính trong phong cách, độc lập và thời thượng thì món quà dành cho nàng chính là những thiết kế kim cương Baguette từ BST Fency.

BST Fency sang trọng và thời thượng

Tặng trang sức kim cương được cá nhân hóa

Nhẫn hình chiếc nơ thiết kế dành riêng cho nàng

Với những mẫu trang sức phổ biến trên thị trường thường đã được nhiều người sở hữu. Vì vậy việc cá nhân hóa như khắc tên, thiết kế riêng trang sức sẽ giúp món quà trở nên độc nhất để dành tặng người con gái. Được ưa chuộng thời gian này là những mẫu trang sức có tên chữ cái đầu vừa sang trọng lại mang chất riêng.

Tặng nhẫn kim cương có gắn viên chủ

Nhẫn kim cương nàng nào cũng mê

Nhẫn kim cương có gắn viên chủ là chiếc nhẫn trong mơ của nhiều cô gái. Tặng nàng chiếc nhẫn kim cương không chỉ thể hiện giá trị tình yêu dành cho nàng mà còn như món quà thay lời muốn nói người con gái ấy quan trọng với bạn ra sao. Lấp lánh và sang trọng nhẫn kim cương chắc chắn sẽ là món quà nàng nào cũng thích.

Rất mong những chia sẻ trên sẽ giúp bạn chọn được món quà trang sức kim cương phù hợp để dành tặng nàng dịp 08/03 này.

Đặc biệt để tri ân và chúc mừng ngày 08/03 Peerage Diamond gửi tới quý khách hàng chương trình ưu đãi cực lớn cho dịp 08/03 sắp tới.

- 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝟏𝟎% mọi hóa đơn mua sản phẩm trang sức chế tác nữ

- 𝐆𝐢𝐚̉𝐦 𝐭𝐡𝐞̂𝐦 𝟓% khi mua hàng trực tiếp tại Showroom

- 𝐓𝐚̣̆𝐧𝐠 𝐧𝐠𝐚𝐲 𝟏 𝐭𝐫𝐢𝐞̣̂𝐮 khi khách hàng check-in/đánh giá Peerage Diamond trên GG hoặc FB

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận