𝑺𝑻𝑨𝑹𝑹𝒀 𝑵𝑰𝑮𝑯𝑻 - 𝑺𝑯𝑰𝑵𝑬 𝑩𝑹𝑰𝑮𝑯𝑻 𝑳𝑰𝑲𝑬 𝑨 𝑫𝑰𝑨𝑴𝑶𝑵𝑫

𝑺𝑻𝑨𝑹𝑹𝒀 𝑵𝑰𝑮𝑯𝑻 - 𝑺𝑯𝑰𝑵𝑬 𝑩𝑹𝑰𝑮𝑯𝑻 𝑳𝑰𝑲𝑬 𝑨 𝑫𝑰𝑨𝑴𝑶𝑵𝑫

Nếu ai đã từng xem qua bộ phim La La Land, chắc hẳn sẽ ấn tượng với hình ảnh cặp đôi khiêu vũ dưới nền trời đêm đầy sao lấp lánh và nên thơ. Chiếc váy đậm chất Vintage vàng rực bay bổng của Mia, trên nền trời đầy sao, trong giai điệu đầy lãng mạn của nhạc Jazz vang vọng.

Sebastian và Mia đã nắm tay nhau trải nghiệm sự phóng khoáng, nhiệt huyết của tuổi trẻ. Họ sát cánh bên nhau cả những thời khắc tuyệt vọng và trăn trở nhất về tương lai. 

Hai con người, hai giấc mơ, người này cổ vũ người kia hãy theo đuổi ước mơ. Nhưng cuối cùng, thật tiếc nuối, chẳng thể cùng nhau đi đến cái kết đẹp. Bởi Mia, hay Sebastian, hay bất kỳ ai trong chúng ta đều biết rõ một điều rằng: “cuộc sống luôn có những sự ưu tiên không thể nào phá bỏ”.

Đến một cột mốc nhất định, chúng ta không thể sống như những ngôi sao đi lạc trong một thành phố rộng lớn. Khi ấy, bạn buộc phải tìm ra thứ ưu tiên của riêng mình. 

Ai cũng đều có ước mơ, hoài bão riêng, đôi khi phải lựa chọn giữa rời bỏ hay hy sinh. Sau tất cả, chỉ cần bạn không hối hận về lựa chọn của mình, thì tôi tin rằng bạn đã rất thỏa mãn vs hạnh phúc nhỏ này rồi. 

BST STARRY NIGHT là món quà mà Peerage muốn gửi tới những khách hàng - những người vẫn kiên trì đi tìm ánh sáng của riêng mình. Đừng từ bỏ ước mơ và hoài bão của mình, rồi một ngày bạn sẽ tỏa sáng như những vì sao trên bầu trời đêm!

BST STARRY NIGHT được lấy cảm hứng từ những ngôi sao và trăng lấp lánh trên bầu trời đêm. Sản phẩm được tạo nên từ vàng 24k, kết hợp đính những viên kim cương, sẽ khiến bạn tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Để biết thêm chi tiết sản phẩm và chương trình khuyến mãi, vui lòng tới showroom Peerage: 01 Phủ Doãn (67B Hàng Bông), Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc liên lạc hotline: 0559.86.9999 / 0559.68.9999

Quay lại blog

Để lại bình luận