Món quà ý nghĩa của anh chồng tặng vợ trong mùa dịch

Món quà ý nghĩa của anh chồng tặng vợ trong mùa dịch

Thực hiện Chỉ thị 16 về phòng chống Covid của Chính phủ, Peerage Gold & Diamond dừng bán hàng tại showroom, chỉ bán online và tư vấn online cho khách hàng. Với trình độ tư vấn của đội ngũ nhân viên cùng chất lượng sản phẩm đã khẳng định được vị thế, Peerage Gold & Diamond chứng minh được quan niệm mua trang sức kim cương là phải ra tận cửa hàng không hoàn toàn đúng.

Peerage xin kể một câu chuyện của một anh trai rất yêu vợ và muốn mua 1 món quà ý nghĩa tặng sinh nhật vợ trong mùa dịch.

Mặc dù đang trong mùa dich, việc tìm kiếm một món quà tặng vợ là cực kì khó khăn, và nếu là một món quà ý nghĩa và hợp ý vợ thì càng khó khăn hơn. Anh đã đặt niềm tin và giao nhiệm vụ khó khăn đó cho Peerage Gold & Diamond!

Sau 1 tháng vừa lên ý tưởng, vừa tham khảo sở thích Khách hàng, vừa chế tác sản phẩm theo yêu cầu của Khách hàng, cuối cùng Peerage Gold & Diamond cũng hoàn thành đúng tiến độ đã cam kết với Anh trai.

mua kim cương mùa dịch tại peerage

Và thành quả có lẽ là điều mà đội ngũ Peerage Gold & Diamond cảm thấy vui và tự hào hơn bao giờ hết!

sản phẩm trên tay khách hàng

Nhìn sản phẩm của Peerage Gold & Diamond trên bàn tay xinh của chị khách, Peerage hiểu được sứ mệnh của chúng tôi và tự hào khi là một phần trong những niềm vui nhỏ nhoi của khách hàng.

Peerage Gold & Diamond xin trân trọng cảm ơn và chúc anh chị trăm năm hạnh phúc! Peerage Gold & Diamond hy vọng sẽ được đồng hành cùng Anh trai trong những sinh nhật tiếp theo!!!

Quay lại blog

1 bình luận

Cảm ơn Peerage nhé. Rất đúng hẹn!

Mr Q

Để lại bình luận

Xin lưu ý, bình luận cần được phê duyệt trước khi được đăng.